Cầu răng sứ thực hiện thế nào?

 Dán răng sứ không mài răng là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng hiện đại, giúp hạn chế tối đa sự xâm lấn răng thật, không gây cảm giác buốt. Tuy nhiên để thực hiện dán răng sứ an toàn và đem lại hiệu quả cao, bác sĩ cần thực hiện đúng kỹ thuật và đúng quy trình. Bài viết làm răng sứ ở đâu tốt hôm nay hãy cùng tìm hiểu về các bước dán răng sứ không cần mài răng.

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Là một kỹ thuật nha khoa để tạo hình lại thân răng bị hư hỏng, hô móm ở mức độ nhẹ,…bằng một mão sứ. Là giải pháp nha khoa thẩm mỹ và điều trị nha khoa có khả năng mang lại hiệu quả cao, niềng răng có hại gì không bọc răng sứ toàn hàm được áp dụng cho hầu hết các trường hợp khuyết điểm của răng:

- Răng bị gãy vỡ, sứt mẻ, răng bị thưa, răng hô móm, răng lệch lạc, khấp khểnh.

- Răng bị suy yếu và xấu xí sau khi điều trị các bệnh lý răng miệng như viêm tủy, sâu răng, nha chu,…

- Răng bị nhiễm màu nhưng áp dụng phương pháp tẩy trắng răng vẫn không có hiệu quả.

Cầu răng sứ thực hiện thế nào?

Bác sĩ sử dụng 1 cầu răng sứ để đặt vào khoảng trống mất răng cho bạn bằng cách sửa soạn các răng thật ở 2 phía đầu để gắn cầu răng. Những răng này có tác dụng như những cái trụ cho cầu răng nên cần phải có răng thật chắc khỏe ở 2 đầu mất răng. Trước khi đặt cầu răng, bác sĩ cũng phải tái tạo thân răng của hai răng trụ để đủ điều kiện để bọc hay chụp như làm mão răng.

Trước khi làm thành cầu răng, chiếc răng được sửa soạn để có kích thước phù hợp với mão hay cầu răng sứ bao phủ lên nó. Sau khi sửa soạn, nha sĩ lấy dấu để có khuôn mẫu chính xác cho mão và cầu răng. Nếu làm răng sứ, nha sĩ quyết định hình dạng chính xác của mão và cầu răng để có màu sắc phù hợp với răng thật. 

Khi nhận được dấu, labo làm ra mão hay cầu răng với vật liệu mà nha sĩ yêu cầu. Mão hoặc cầu răng tạm gắn lên răng đã sửa soạn trong thời gian chờ mão hoặc cầu răng sứ được hoàn tất. Khi đã có mão hoặc cầu răng sứ, phục hình tạm được tháo ra và gắn phục hình lên răng đã sửa soạn bằng xi măng.

Thực hiện cầu răng sứ là phương pháp tối ưu giúp bạn khắc phục tình trạng mất một hoặc nhiều răng. Tùy vào từng khuyết điểm và nhu cấu của khách hàng các bác sĩ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Mọi thông tin khác liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Răng - Hàm - Mặt để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget