Trường hợp nên làm răng sứ thẩm mỹ

 Bọc răng sứ là phương pháp để điều chỉnh răng bị hư, bị sứt mẻ hay lỗ sâu răng quá lớn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng băn khoăn bọc răng sứ có cần lấy tủy không? răng lung lay có bọc sứ được không? Hãy cùng nha khoa tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Trường hợp nên làm răng sứ thẩm mỹ

Không ai trong chúng ta mong muốn sở hữu hàm răng ăng khấp khểnh hay lệch lạc, răng ố màu không thể chữa trị. Đây là các nhược điểm lớn của hàm răng, làm giảm sút tính thẩm mỹ và gây khó khăn trong ăn uống, giao tiếp. 

Nguyên nhân tiếp theo khiến hàm răng dễ bị khấp khểnh và lệch lạc là việc mất răng sữa quá sớm khi răng vĩnh viễn chưa hình thành. Thêm vào đó, niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu một số thói quen không tốt như mút ngón tay, thở bằng miệng hay đẩy lưỡi khi còn nhỏ cũng khiến cho răng có xu hướng mọc lệch lạc khỏi cung hàm. 

Còn về nhược điểm ố vàng răng, nguyên nhân có thể là do thói quen ăn uống thiếu hợp lý, thường xuyên ăn vặt, thức ăn chứa nhiều phẩm màu hoặc sử dụng thuốc kháng sinh quá lâu.

Để khắc phục hiệu quả hiện tượng răng mọc khiếm khuyết và màu sắc răng thay đổi, chúng ta có thể tiến hành làm răng sứ thẩm mỹ.

Chế độ chăm sóc răng miệng sau bọc răng sứ

- Nên từ bỏ thói quen nghiến răng khi ngủ để đảm bảo độ bền của răng sứ.

- Không nên lựa chọn loại bàn chải đánh răng lông quá cứng, chải răng quá mạnh làm ảnh hưởng tới nướu và răng sứ.


- Tránh ăn vặt nhiều lần trong ngày mà không vệ sinh răng miệng sau khi ăn. Bạn nên chải răng ngay sau khi ăn khoảng 30 phút.

- Không nên quên đánh răng buổi tối trước khi đi ngủ. Chải răng kỹ trước khi đi ngủ sẽ giúp giảm nguy cơ sâu răng đến 25% so với chỉ chải răng 1 lần trong ngày.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget