Cách chăm sóc răng sứ

Em nghe nói trồng răng giả thường dùng cầu răng, không biết làm cầu răng có tốt không thưa bác sỹ và chụp răng sứ giá bao nhiêu ạ? Em bị mất một chiếc răng cửa do tai nạn, bây giờ còn một ít chân răng nên em muốn nhổ để trồng răng giả. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ.

Cầu mão sứ cho trường hợp nào?

Làm cầu răng sứ thay thế cho răng mất là phương pháp phổ biến trong lĩnh vực phục hình nha khoa. Tuy nhiên, niềng răng khểnh giá bao nhiêu không phải bất kỳ trường hợp nào cũng nên dùng cầu răng mà cần cân nhắc kỹ càng sau khi nghe tư vấn của bác sỹ:

– Mất 1 hoặc một số răng mà chưa có điều kiện cấy chân răng Implant

– Răng sau điều trị bệnh lý cần trồng lại (sâu răng, viêm tủy, mòn men,…)

– Người mất răng có tình trạng vệ sinh răng miệng tốt

– Người mất răng có xương hàm chưa tiêu hõm, răng chưa xô lệch, đổ xiên

– Răng thật kế cận khoảng trống mất răng vẫn còn chắc khỏe để làm trụ cho cầu răng giả.

Cách chăm sóc răng sứ 

Theo các chuyên gia nha khoa thì việc áp dụng các cách làm trắng răng sứ tại nhà đều không mang lại hiệu quả mà thậm chí còn khiến tình vàng răng sứ trở nên năng hơn. Cách làm trắng răng sứ hiệu quả nhất hiện nay là thay lại mão răng sứ mới. 

Để ngăn chặn tình trạng răng sứ bị vàng, ngay từ đầu bạn nên chọn răng sứ không kim loại để phục hình. Răng toàn sứ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, có độ bền cao, không gây đen viền nướu, duy trị độ trắng sáng lâu dài. 

Ngoài ra, chế độ chăm sóc sau khi bọc răng sứ cũng rất quan trọng, bạn nên tuân theo lời dặn của bác sĩ. Nên bọc răng sứ tại các cơ sở nha khoa uy tín, bác sĩ thực hiện phải có trình độ tay nghề cao, thiết bị kỹ thuật hiện đại.

Như vậy, thay vì áp dụng cách làm trắng răng sứ tại nhà không đem lại hiệu quả thì bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân và có cách khắc phục kịp thời.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget