Trường hợp nào nên bọc răng thẩm mỹ?

 Một số răng bị chớm sâu, muốn đi bọc răng sứ để bảo vệ răng và thẩm mỹ hơn. Nhưng rất sợ đau và không muốn mất răng thật. Vậy răng sứ có tẩy trắng được không? Đây cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có dự định làm răng sứ. Tuy nhiên câu trả lời ở đây là không thể bọc răng sứ nếu không mài răng. 

Trường hợp nào nên bọc răng thẩm mỹ?

Phương pháp bọc răng sứ ra đời là một trong những giải pháp tối ưu giúp cho những ai không may mắc phải khuyết điểm mất răng, niềng răng móm trong bao lâu răng sứt mẻ mất tính thẩm mỹ. Thực hiện bọc răng sứ nhằm lấy lại chức năng nhai của hàm. 

Bọc răng sứ giải pháp lý tưởng giúp phục hình răng trong các trường hợp sau đây:

- Răng bị nứt gãy, vỡ, sứt mẻ, hở kẽ gây khó cho việc ăn nhai và làm mất thẩm mỹ;

- Răng có bề mặt men bong tróc, nhiễm màu nặng không thể tẩy trắng được;

- Răng có hình dạng không đẹp;

- Răng bị suy yếu do sâu răng quá nặng.

- Kết hợp bọc răng sứ khi thực hiện phục hình răng bằng cấy ghép implant.

Làm cầu răng sứ có bền không?

Nếu được phục hình đúng kỹ thuật, chăm sóc răng tốt thì độ bền của cầu răng từ 5-7 năm, thậm chí lâu hơn tùy thuộc vào nhiều yếu tố:

- Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, kỹ thuật vững sẽ mang lại độ bền cao hơn, răng được mài đúng kỹ thuật, không xâm lấn đến răng thật đồng thời răng sứ ôm khít với cùi răng.

- Làm cầu răng sứ có bền không còn phụ thuộc vào loại răng sứ sử dụng, loại răng sứ ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của cầu răng. Nếu dùng răng sứ kim loại thì cầu răng có thể duy trì 3-5 năm, vùng chân răng sẽ xuất hiện viền đen rất mất thẩm mỹ. Trong trường hợp, cầu răng sứ sử dụng răng toàn sứ thì độ bền duy trì lên đến 7 năm hoặc lâu hơn. 

- Sau khi phục hình bằng cầu răng, bạn cần chú ý chăm sóc răng miệng để đảm bảo độ bền của cầu răng được dài lâu. Nếu chăm sóc tốt, chú ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ, không ăn những đồ ăn quá nóng, lạnh hoặc quá dai, cứng, răng không bị kích ứng hay áp lực nhiều, độ bền cũng kéo dài nhiều năm hơn.

Làm cầu răng sứ có bền không còn phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa bạn lựa chọn, vì vậy hãy cân nhắc khi đưa ra quyết định.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget