Làm trắng răng bằng đường như thế nào?

Cách làm trắng răng bằng đường nâu rất hiệu quả, các bạn hoàn toàn có thể áp dụng ngay tại nhà của mình. Làm trắng răng bằng đường như thế nào? niềng răng hô mất bao lâu? Kết hợp đường với những nguyên liệu tự nhiên khác cũng giúp mảng bám trên răng được loại bỏ nhanh chóng hơn.

Làm trắng răng bằng đường như thế nào?
Làm trắng răng bằng đường như thế nào?
Làm trắng răng bằng đường như thế nào?

Hòa tan muối với nước ấm để súc miệng. Ngậm một thìa đường đã chuẩn bị sẵn trong 15 phút. Trong khi ngậm, nên đưa lưỡi di chuyển khắp răng để đường được bao phủ hết toàn bộ các mặt răng. Khi đường tan hết thì nhổ bỏ ra ngoài, đánh lại răng bằng kem như thông thường. Súc miệng lại với nước muối ấm để khoang miệng sạch khuẩn. 

Nên áp dụng cách làm trắng răng bằng đường này đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thấy hàm răng trắng sáng như mong đợi. Không những thế, mảng bám vôi răng cũng có thể được loại bỏ hiệu quả mà không mất nhiều chi phí. Tuy nhiên, nếu xét trên phương diện nha khoa, các chuyên gia không khuyến khích bạn áp dụng cách này. Bởi đường có thể mang lại nhiều mối nguy hại cho răng miệng.

Trên thực tế, vôi răng hay mảng bám ố vàng trên răng là chất được vôi hóa bởi mảng bám thức ăn và muối vô cơ có trong tuyến nước bọt. Do đó, chúng chứa nhiều vi khuẩn gây hại, bám chắc trên bề mặt răng, thậm chí là dưới nướu. 

Muốn loại bỏ những chất này, cần phải có phản ứng axit để hòa tan. Trong khi đó, đường trắng hay đường nâu chỉ có tính khử, thủy phân nên sẽ không đánh bật được mảng bám lâu năm. Do đó, dùng đường để làm sạch mảng bám mềm trên răng thì được chứ không thể làm sạch mảng bám cứng như vôi răng. 

Khi dùng đường, bạn còn thể gây ra nhiều mối nguy như:

- Tăng nguy cơ làm mòn men răng, ảnh hưởng đến nướu, lợi… Bởi chúng có thể lên men và làm nguồn xúc tác cho vi khuẩn phá hủy men răng.

- Tăng nguy cơ sâu răng nếu không vệ sinh khoang miệng kỹ sau khi thực hiện. 

- Ngậm đường vào buổi tối khiến răng dễ bị sâu, mắc bệnh lý. 

Làm trắng răng hiệu quả và an toàn 

Tẩy trắng răng bằng công nghệ laser whitening là công nghệ tẩy trắng răng nhanh chóng và an toàn. Vì thế phương pháp này thường có chi phí cao hơn so với làm trắng răng tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên. 

Bác sĩ sẽ bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng, sau đó chiếu ánh sáng laser trong 45 phút để cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng, giúp trả lại màu sắc răng trắng bóng như ban đầu. Phương pháp này đã được hiệp hội nha khoa hàng đầu thế giới chứng nhận về chất lượng, tính an toàn đối với cơ thể. Chỉ với một lần thực hiện, răng sẽ trắng sáng bật tông, lưu giữ màu lâu dài hơn so với làm trắng răng bằng đường tại nhà.

Tuy nhiên, nếu muốn tiến hành đúng quy trình, không xảy ra sự cố, rủi ro bạn nên chọn địa chỉ nha khoa uy tín. Hãy tham khảo những tư vấn của bác sĩ trước khi thực hiện.

Bài viết được trích nguồn tại: https://lamdepda304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget