Các phương pháp làm trắng răng tự nhiên

Làm thế nào để tẩy trắng răng nhanh chóng mà không cần đến các trung tâm thẩm mỹ đắt tiền? bọc răng sứ có đắt không? Với những bí quyết tẩy trắng răng dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn với hàm răng trắng sáng chỉ sau 1 đêm, hãy cùng khám phá nhé.

Cách làm trắng răng sau 1 đêm
Cách làm trắng răng sau 1 đêm
Làm trắng răng bằng baking soda

Baking Soda còn được biết đến với các tên gọi khác nhau như thuốc muối hay thuốc nở có nhiều công dụng trong làm đẹp như trị mụn, làm đẹp da. Baking soda được coi là thần dược giúp hàm răng ố vàng xỉn màu trở nên trắng sáng. Có thể kết hợp nguyên liệu này với nhiều nguyên liệu khác để tăng hiệu quả làm trắng răng như sau:

- Baking soda và giấm: Giấm chứa nồng độ axit axetic 5%, có thể làm bong mảng bám vôi răng, mảnh vụn thức ăn còn sót lại trong khoang miệng. Trộn đều baking soda và giấm với nhau, dùng bàn chải nhúng vào hỗn hợp rồi chải răng lên răng. 

- Baking soda với nước: Trộn baking soda với nước rồi nhúng bàn chải đánh răng vào chà sát khắp các hàm răng một cách nhẹ nhàng. Súc miệng lại với nước sạch sau đó có thể chải răng 1 lần nữa với kem đánh răng.

- Baking soda với chanh: Chanh chứa nhiều axit citric giúp đánh bật vết ố vàng trên răng tối đa. Cách làm trắng răng sau 1 đêm bằng 2 nguyên liệu này như sau: Trộn baking soda với nước cốt chanh, chải đều lên khắp bề mặt răng rồi súc miệng lại với nước sạch. Đối với cách này, bạn chỉ nên áp dùn 1-2 lần/tuần để tránh làm mòn men răng. 

Làm trắng răng bằng nước vo gạo

Nước vo gạo chứa các thành phần vitamin như A, B, PP có tác dụng làm trắng răng nhanh hiệu quả. Hãy lấy nước vo gạo để qua đêm chắt phần nước để lại phần lắng đọng dưới đáy. Dùng bàn chải nhúng vào nước vo gạo rồi chải đều lên hàm răng trong vòng 5 phút rồi súc miệng với nước sạch. Thực hiện hàng ngày để có hàm răng trắng bóng.

Làm trắng răng bằng chanh

Chanh chứa nhiều axit citric, một loại axit có tác dụng làm mòn nên khi dùng với liều lượng hợp lý có thể đánh bật vết ố vàng trên răng hiệu quả. Bạn có thể áp dụng một trong những cách sau:

- Dùng vỏ chanh: Vỏ chanh sau khi vắt hết nước, đem đi phơi khô, rồi cắt thành miếng nhỏ, cho vào máy xay xay nhỏ. Nhúng bàn chải vào hỗn hợp rồi chải đều trên răng trong khoảng 3 phút, sau đó súc miệng với nước sạch. Thực hiện 3 lần/tuần để có hiệu quả rõ rệt. 

Nước cốt chanh: Vắt lấy nước cốt chanh pha với nước ấm, dùng hỗn hợp này súc miệng hàng ngày. 

Làm trắng răng bằng than hoạt tính

Than hoạt tính chứa các thành phần bao gồm nguyên tố cacbon, kim loại kiềm và vụn cát đều có công dụng tẩy trắng răng khá hiệu quả. Cơ chế hoạt động của than hoạt tính là loại bỏ đi các độc tố bám trên bề mặt. Than hoạt tính không hấp thu vào cơ thể mà được đào thải qua đường ruột cùng các chất độc bám trên nó.

Hãy dùng bột than hoạt tính chải răng từ 5-10 phút để than có thể hút hết chất bẩn bám trên răng. Súc miệng lại với nước sạch rồi đánh răng bằng kem đánh răng như thông thường. 

Cách làm trắng răng sau 1 đêm chỉ hiệu quả khi răng ố vàng nhẹ, mảng bám mới bám. Đối với răng nhiễm màu lâu năm, bạn cần đến nha khoa thực hiện các phương pháp làm trắng răng hiện đại hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuicautruc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget