Nong hàm khi niềng răng có lợi ích gì?

Để biết được niềng răng hô giá bao nhiêu và sự thật ra sao thì điều đầu tiên chúng ta cần phải hiểu rõ niềng răng là gì nhé. Dưới đây chính là thông tin hữu ích cho bạn. 

Nong hàm khi niềng răng có lợi ích gì?

Ngay cả khi phải nong hàm, bạn cũng sẽ được đeo khí cụ nong với tốc độ ổn định. Cơ chế nong hàm dựa trên lực đẩy hàm giúp kích thích sự phát triển của xương từng chút một đủ để xương hàm của bạn thích ứng được tốt nhất.


Vì thế, niềng răng sẽ không làm mất răng, bể vỡ răng và yếu răng như nhiều người vẫn nghĩ. Rất nhiều ca chỉnh nha tại Nha khoa đã cho thấy rõ thực tế này. Sau nhiều năm tái khám, bệnh nhân đều có những phản hồi tốt, hàm răng duy trì không bệnh lý, không mùi hôi, ăn nhai tốt.

Đó là hiệu quả được tạo nên nhờ có bác sỹ chỉnh nha giỏi, chuyên sâu, kết hợp với ứng dụng công nghệ hiện đại nên đảm bảo niềng răng cho bệnh nhân được thẩm mỹ như ý, không phải lo lắng đến việc niềng răng có hại cho sức khỏe không.

Tác hại của việc niềng răng là gì?

Niềng răng yêu cầu tay nghề bác sĩ trong việc chẩn đoán đúng tình trạng răng miệng, tư vấn bệnh nhân lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp, lên phác đồ điều trị hợp lý, thực hiện niềng răng đúng kỹ thuật cho bệnh nhân. Nếu không đạt những yêu cầu này sẽ gây ra những tác hại của việc niềng răng như sau:

– Trường hợp bệnh nhân cảm thấy đau kéo dài khi niềng răng, điều này không đúng với những triệu chứng niềng răng, vì thông thường bạn chỉ đau nhẹ khoảng 1,2 tuần sau khi gắn mắc cài lên răng. Nếu đau kéo dài, nhức âm ỉ, thậm chí dữ dội, bạn cần đến ngay phòng nha để được kiểm tra, tư vấn và chỉnh sửa kịp thời, tránh những tổn thương nặng hơn đến mô và niêm mạc.


– Tình trạng này nếu kéo dài sẽ làm hai hàm bị xô lệch, răng hàm trên không chạm răng hàm dưới, khiến bệnh nhân không thể nhai kỹ thức ăn.

– Một số trường hợp khác do niềng răng không đúng kỹ thuật gây ra là tình trạng đau nhức nghiêm trọng, các chân răng bị hở ra, răng bị xô lệch… dẫn đến tình trạng chết tủy, răng bị lung lay sắp rụng, thậm chí có thể bị mất răng sớm sau khi niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget