Niềng răng người lớn như thế nào?

Ngày nay niềng răng không chỉ dành cho trẻ em mà cả người lớn cũng rất quan tâm đến biện pháp này để làm cho nụ cười của mình đẹp hơn. Không bao giờ là quá muộn để cải thiện sức khỏe răng miệng và vẻ đẹp nụ cười của bạn. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về việc niềng răng cho người lớn và răng lấy tủy có nên bọc lại. Hãy cùng theo dõi nhé!

Niềng răng người lớn như thế nào?
Niềng răng người lớn như thế nào?
Niềng răng người lớn như thế nào?

Niềng răng người lớn là phương pháp chỉnh nha sắp xếp lại những chiếc răng mọc lệch, răng bị hô, vẩu… Dưới sự hỗ trợ của thiết bị nha khoa, bác sĩ tiến hành chỉnh nha răng đến vị trí mong muốn.

Mắc cài niềng răng cho người trưởng thành có rất nhiều loại khác nhau, vì thế, bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn loại niềng thích hợp nhất. Niềng răng cho người trưởng thành tạo cảm giác hơi vướng, gây khó chịu thời gian đầu. Sau một thời gian quen và thích nghi dần với mắc cài bạn không còn cảm giác khó chịu nữa.

Các loại niềng răng người lớn hiện nay đều được nghiên cứu một cách cẩn thận, kĩ lưỡng, mang hiệu quả cao, đạt tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Tùy theo nhu cầu và mức kinh phí từng loại, khách hàng có thể lựa chọn loại niềng răng phù hợp nhất cho mình.

Các loại hình niềng răng người lớn được ưa chuộng

Niềng răng người lớn không khác quá nhiều so với kĩ thuật niềng răng cho trẻ em. Tuy nhiên, người lớn có nhu cầu thẩm mỹ cao hơn, do tính chất công việc phải giao tiếp nhiều nên loại niềng răng người lớn mang tính thẩm mỹ phải cao hơn. 

Niềng răng mắc cài sứ

Phương pháp niềng răng mắc cài bằng sứ có khá nhiều ưu điểm vượt trội, hơn hẳn so với niềng răng bằng mắc cài kim loại. Loại niềng răng người lớn này có độ dày hơn với mắc cài kim loại, nhưng khi gắn vào miệng không tạo cảm giác cộm trong suốt quá trình niềng. Loại mắc cài cho người trưởng thành này mang tính thẩm mỹ cao hơn so với mắc cài kim loại và giá cả cũng nhỉnh hơn chút. Hơn nữa, mắc cài sứ rất phù hợp cho những ai bị dị ứng với kim loại.

Niềng răng mắc cài mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt trong là kỹ thuật niềng răng mặt lưỡi. Hình thức niềng cũng tương tự với niềng răng mặt ngoài, điểm khác chỗ bị trí mắc cài được cố định ở mặt trong an toàn. Loại niềng răng người lớn này có thể che giấu niềng răng 1 cách khéo léo, rất phù hợp cho những ai thường xuyên phải giao tiếp và ngại để lộ niềng răng ra ngoài.

Niềng răng không mắc cài

Kiểu niềng này không áp dụng hệ thống mắc cài và dây cung để nắn chỉnh răng. Hình dáng được thiết kế theo dạng khay niềng trong suốt có thể tháo lắp dễ dàng, tạo lực siết phù hợp, giúp bạn chỉnh nha một cách khéo léo, đảm bảo đúng quy trình. Hiện loại niềng răng cho người trưởng thành này được ưa chuộng nhất năm 2019, bởi không chỉ giúp chỉnh nha hiệu quả, còn đảm bảo tính thẩm mỹ cực cao.

Niềng răng trong những năm trở lại đây ngày càng phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nếu can thiệp đúng độ tuổi rút ngắn thời gian và cho kết quả cao nhất. Đó là lý do bạn nên thực hiện niềng răng người lớn càng sớm càng mang lại hiệu quả cao.

Bài viết được trích nguồn tại: https://thanhsonthammyhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget