Tập yoga có tác dụng gì?

Làn da tươi trẻ sẽ giúp bạn tăng thêm nhiều sức hút đối với người đối diện. Hãy tham khảo những bài tập yoga dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.


Kéo căng da cổ
Nếu không được chăm sóc đúng cách da cổ cũng mong manh và rất nhanh lão hóa tương tự như da mặt. Đặc biệt, nếu da quanh cổ trở nên nhăn nheo thì dù da mặt có căng mịn, trắng hồng thế nào, nhan sắc của bạn vẫn sẽ trông rất già nua, kém tươi tắn. 

Đầu tiên, đứng với tư thế thẳng, hai tay đặt sát hai bên đùi. Tiếp đó, đưa tay phải lên cao, vòng qua đặt lên thái dương trái. Sau đó, dùng lực cổ tay kéo đầu về bên phải đến khi cơ căng ra hết cỡ giữ yên khoảng 5 giây thì quay về tư thế ban đầu.

Nâng cơ mặt
Theo thời gian, độ đàn hồi trên da mặt sẽ giảm sút khiến các nếp nhăn và tình trạng chảy xệ xuất hiện. Để ngăn ngừa các vấn đề này, bài tập yoga trẻ hoá da mặt bằng cách nâng cơ mặt sau đây sẽ là trợ thủ đắc lực đối với mọi phụ nữ.

Tập yoga có tác dụng gì?
Nâng cơ mặt bằng thìa

Hãy giữ nhịp thở đều đặn rồi đặt các ngón tay lên gò má. Tiếp theo mở hờ miệng, dùng ngón tay kéo vùng gò má lên trên, lúc nào hai bên khoé miệng cùng chuyển động theo. Giữ tư thế này khoảng 10 giấy thì buông ra, thực hiện động tác này khoảng 10 nhịp là được.

Kéo căng nếp nhăn khoé mắt
Mắt là bộ phận nhanh lão hoá nhất, ngoài các dấu hiệu như quầng thâm, bọng mắt thì nếp ngăn hai bên đuôi, vết chân chim là vấn để tuổi tác xuất hiện sớm nhất. Ngoài ra, bài tập yoga này còn giúp nụ cười thêm tươi tắn hơn.

Đặt đầu ngón cái và trỏ lên đuôi mắt, sau đó, dùng lực kéo căng vùng da ở đuôi mắt, giữ yên khoảng 10 giây rồi thả ra. Cứ như vậy thực hiện sau khoảng 4 - 5 phút là hoàn thành.

Xoá nếp nhăn khoé miệng
Tương tự như khoé mắt, khoé miệng cũng là nơi dễ xuất hiện nếp nhăn do chế độ sinh hoạt không lành mạnh và do lão hoá. Hãy đặt hai ngón tay cái và trỏ lên hai bên khoé miệng, miệng mím lại. Tiếp đó, mở hai hàm ra đến mức có thể, lưu ý là không được mở miệng, giữ khoảng 3 giây thì quay về tư thế ban đầu. Thực hiện như vậy khoảng 10 nhịp thì hoàn thành.

Kéo căng da mặt
bài tập yoga trẻ hoá da mặt này rất đơn giản, hãy chu môi hết cỡ, từ từ hạ hàm dưới xuống đồng thời trán và mắt nâng lên trên đến khi cơ mặt căng ra hoàn toàn. Giữ yên tư thế trong 5 giây thì quay về vị trí ban đầu. Lặp lại khoảng 10 nhịp mỗi lần tập.

Giảm nếp nhăn trán
Đầu tiên, cuộn tay thành nắm đấm rồi đặt lên giữa trán. Sau đó, vuốt nhẹ từ giữa trán xuống hai bên thái dương. Thực hiện tương tự động tác này trong khoảng 2 phút là hoàn thành.

Bài tập yoga này giúp giảm các nếp nhăn tại vùng trán. Đồng thời, xóa các vết chân chim ở khóe mắt nhanh chóng.

Những bài tập yoga trẻ hoá da mặt ở trên mặc dù đơn giản, dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả rất tuyệt vời. Hãy kiên trì áp dụng mỗi ngày để có kết quả như mong muốn.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangmaccaisudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget