Bạn biết gì về bọc răng sứ thẩm mỹ?

Bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ? Bạn đang băn khoăn không biết bọc răng sứ có bị hôi miệng không? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem liệu bọc răng sứ ở đâu đẹp? tại sao bọc răng sứ có thể gây hôi miệng và làm sao để bọc răng sứ không bị hôi miệng bạn nhé.

Bạn biết gì về bọc răng sứ thẩm mỹ?

Khi không sở hữu hàm răng trắng, đều và đẹp, nhiều người đã lựa chọn cách bọc răng sứ theo công nghệ mới. Đây được xem là một trong những phương pháp phục hình và thẩm mỹ răng hiệu quả hiện nay, nó không những đảm bảo về tính thẩm mỹ, chức năng ăn nhai mà dịch vụ bọc răng sứ còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực khác.


Bọc răng sứ là quá trình mài răng thật để làm cùi răng, sau đó sẽ bọc thân răng sứ lên trên nhằm bảo vệ răng thật, nhằm phục hình màu sắc và hình dáng như răng thật. Chính vì ưu điểm đó mà bọc răng sứ được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Cùng với các phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ như trồng răng sứ, cấy ghép implant… bọc răng sứ khắc phục hàm răng kém duyên, trả lại bạn hàm răng trắng sáng vốn có. Đồng thời, bảo vệ hàm răng luôn được khỏe mạnh khỏi những tác nhân gây hại.

Bọc răng sứ có gây hôi miệng không?

Nhiều người thường lầm tưởng rằng bọc răng sứ chỉ là những thao tác đơn giản, không cần quá cầu kỳ. Nhưng chính vì quan điểm sai lầm đó đã dẫn đến những hệ lụy khôn lường. Một trong số đó là biến chứng hôi miệng sau khi bọc răng sứ. Vì vậy, sau khi bọc răng sứ có thể bị hôi miệng nếu gặp phải những tác động sau:

+ Răng sứ có vết nứt hay những rãnh sần sùi làm thức ăn, vi khuẩn dễ bám vào dẫn đến hôi miệng.

+ Kỹ thuật bọc răng sứ không đúng cách, làm cho thức ăn dễ bị bám vào cùi răng thật bên trong và gây ra mùi hôi. 

+ Người bệnh có tiền sử bệnh hôi miệng, khi bọc răng sứ sai kỹ thuật sẽ dẫn đến tích tụ cặn thức ăn và gây hôi miệng. 


+ Răng sứ không được gắn sát vào chân răng, chân răng bị hở, thức ăn và vi khuẩn tích tụ vào cùi răng thật bên trong, lâu ngày phân hủy và gây ra tình trạng hôi miệng.

+ Răng sứ dùng trong phục hình bọc răng sứ bao gồm nhiều loại như răng sứ kim loại, răng sứ nguyên khối và răng sứ Lava 3M. Tuy nhiên, các loại răng sứ bằng kim loại sau một thời gian sử dụng, dưới sự tác động của nước bọt, hóa chất, vi khuẩn,… răng sứ kim loại bị oxi hóa sẽ làm kích ứng cho răng thật và nướu, gây ra mùi khó chịu cho răng miệng.

Ngoài ra, chứng hôi miệng sau khi bọc răng sứ còn do bệnh nhân không vệ sinh răng miệng đúng cách, lười chải răng và chải qua loa.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget