Cách khắc phục tình trạng răng thưa

Có thể nói, răng thưa là khiếm khuyết phổ biến với rất nhiều người. Vậy đâu mới là cách khắc phục thẩm mỹ tốt nhất cho hàm răng thưa? bọc răng sứ có bền không? Cùng chuyên gia nha khoa tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



Răng thưa phải làm sao khắc phục?
Răng thưa phải làm sao khắc phục?


Răng thưa có ý nghĩa gì trong tướng số?


Theo quan niệm dân gian, người có răng thưa có tính cách hòa đồng, phóng khoáng và thích giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, những ưu điểm về tính cách lại trở thành nhược điểm của họ, tính cách phóng khoáng quá mức khiến họ trở thành những người hoang phí, tiêu xài quá mức và luôn trong tình trạng cháy túi.

Tuy “tâm tốt”, luôn quan niệm giúp đỡ người khác nhưng dường như họ không được nhiều người xung quanh quý mến vì việc ăn nói không khéo léo, thậm chí nhiều người còn lợi dụng họ để đạt được mục đích cá nhân. Số phận người răng thưa nhìn chung không tốt, nghèo khó, vất vả, thậm chí lận đận trong chuyện tình duyên và cả công việc hàng ngày. Vậy, răng thưa phải làm sao? bọc răng sứ giá bao nhiêu?


Răng thưa phải làm sao khắc phục?


Răng thưa là hiện tượng răng mọc lệch lạc có nhiều yếu tố chi phối do răng mọc thưa hoặc cung hàm quá rộng, răng lại ngăn và nhỏ. Dù răng thưa do đâu thì khiến nhiều người khá lúng túng răng thưa phải làm sao.

Răng thưa khiến khuôn hàm trở nên mất cân đối, nhiều người sở hữu răng thưa rất tự ti khi giao tiếp. Răng thưa là nguyên nhân làm gia tăng các bệnh lý trong khoang miệng, kẽ răng thưa là vị trí lý tưởng để thức ăn bám lại, vi khuẩn sinh sôi dễ dàng và gây ra bệnh sâu răng, viêm nướu, viêm lợi nhanh chóng.

Trong tất cả các trường hợp răng thưa, bác sĩ đều khuyến khích người bệnh khắc phục sớm để tạo tính thẩm mỹ, bảo vệ răng khỏi bệnh lý. Hiện nay, có 3 cách khắc phục răng thưa phải làm sao được nhiều người áp dụng là hàn trám răng, bọc răng sứ và niềng răng với những đặc điểm riêng:

- Hàn trám răng: Tạo hình thân răng, tăng kích cỡ của thân răng với vật liệu trám để che khuất phần khe hở. Miếng trám răng thưa chỉ được gá lên cạnh răng, không thể hòa nhập với răng một cách hoàn toàn nên theo thời gian miếng trám sẽ bị bung bật, vỡ mẻ.

- Bọc răng sứ: Bác sĩ sẽ thực hiện mài cùi răng thật của khách hàng, sau đó chế tạo mão răng sứ tương ứng để chụp lên phần thân răng đã mài, khôi phục răng cả về tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.

- Niềng răng: Bác sĩ tiến hành gắn hệ thống khí cụ lên bề mặt răng, tạo ra một lực kéo ổn định để di chuyển răng về sát khít với nhau. Tuy thời gian niềng răng khá lâu nhưng chỉ tác động kéo chỉnh răng, không trải qua mài thân răng, không làm răng yếu đi nên an toàn tuyệt đối.

Răng thưa phải làm sao sẽ dựa vào tình trạng cụ thể của răng. Vì vậy hãy đến thăm khắm tại nha khoa uy tín để bác sĩ xác định giải pháp phù hợp nhất.


Bài viết được trích nguồn tại: https://lamdepmoingay304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget