Công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình cho răng khá hiệu quả và có độ bền cao. Tuy nhiên, muốn giữ được hàm răng đẹp, khỏe mạnh và bền lâu nhất, bạn cần tham khảo bọc răng sứ có lâu không cùng một số lưu ý sau khi phục hình răng sứ dưới đây.

Công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ 

Bọc răng sứ là phương pháp giúp tân trang nhanh hàm răng, đảm bảo được chức năng nhai nghiền thức ăn. Dịch vụ này có thể khắc phục được các vấn đề răng thưa, móm, sứt mẻ, xỉn màu hay hư tổn. Việc phục hình răng không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ, mà còn phục hồi khả năng cơ học nhai nuốt.


Giải pháp này ít gây đau đớn, ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt, cuộc sống. Do đó bọc răng sứ ngày càng phổ biến, tiếp cận nhiều đối tượng và được yêu thích rộng rãi. Tùy từng khuyết điểm cũng như nhu cầu cụ thể, bác sĩ sẽ tiến hành phục hình một phần hay toàn bộ răng, một răng hoặc nhiều răng.

Bọc răng sứ sử dụng chất liệu sứ chuyên biệt, kết hợp công nghệ kỹ thuật cao để thiết kế ra những chiếc răng sứ hoặc miếng dán sứ Veneer có kích thước, màu sắc và hình dáng phù hợp với từng nụ cười. Sau thực hiện, diện mạo của bạn có thể thay đổi bất ngờ: hàm răng trắng đều, khỏe khoắn, gia tăng tính thẩm mỹ và phục hồi chức năng nhai nghiền.

Điều bạn nên biết khi bọc răng sứ

Mài răng là một trong những kỹ thuật cần thực hiện nhằm tạo môi trường phù hợp để lắp răng sứ. Nếu nha sĩ mài răng thiếu kỹ thuật, gây xâm lấn có thể ảnh hưởng đến cấu trúc, khiến răng yếu, dễ gãy, vỡ, tổn hại sức ăn nhai. Bên cạnh đó có thể ảnh hưởng đến tủy răng gây ê buốt.

Sau thời gian thực hiện, răng sứ có thể bộc lộ vấn đề hôi, viêm nhiễm, sâu răng. Điều này ảnh hưởng đến cả yếu tố thẩm mỹ lẫn sức khỏe răng miệng của người chỉnh nha.


Lý do phát sinh vấn đề sau làm răng sứ có thể là khách quan lẫn chủ quan. Trong đó, ba nguyên nhân chính là: chất lượng mão cầu răng sứ, tay nghề của bác sĩ và phương pháp chăm sóc răng miệng sau bọc răng sứ.

Theo các chuyên gia, bọc răng sứ để tăng thêm tính thẩm mỹ thôi chưa đủ, mà cần phải đảm bảo các yếu tố quan trọng khác: an toàn sức khỏe, tuổi thọ bền vững, đảm bảo chức năng sinh học nhai nghiền...

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget