Cách làm trắng da chân bằng đường

Bàn tay, bàn chân là bộ phận dễ bị đen sạm nhất do phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều. Nhưng với phương pháp làm trắng da chân bằng đường sau đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này hơn nữa.

>>Xem thêm: bọc răng sứ cho răng sâu

Công dụng làm trắng da chân của đường
Công dụng làm trắng da chân của đường

Công dụng làm trắng da chân của đường

Trong đường có chứa những thành phần quan trọng như: axit glycolic và axit alpha-hydroxy giúp da săn chắc, mịn màng nhờ thấm sâu nuôi dưỡng làn da phía dưới sâu. Đồng thời, 2 thành phần này có tác dụng cân bằng lượng dầu trong da một cách hoàn hảo.

Ngoài ra, đường còn được sử dụng như một chất tẩy tế bào chết hiệu quả. Đường sẽ tác dụng và làm sạch lỗ chân lông, làm da trở nên sáng mịn, căng tràn sức sống. Đường vốn được phụ nữ Châu Âu ưa chuộng vì dưỡng chất tự nhiên của nó.

Cách làm trắng da chân bằng đường

Có nhiều cách làm trắng da chân bằng đường, bạn có thể lựa chọn một trong số các cách sau:

- Đường kết hợp với sữa chua: Mặt nạ đường và sữa tắm em bé chứa chất dưỡng ẩm tốt và loại bỏ những tế bào chết hiệu quả cho làn da bạn. Dùng 1 cốc sữa tắm em bé trộn đều với 1 cốc đường rồi đắp hỗn hợp trên lên chân. Sau 20 phút, hãy rửa lại thật sạch bằng nước ấm. Đây là hỗn hợp được đa số chị em sử dụng để làm trắng da chân.

- Hỗn hợp đường, chanh và xoài: Chứa axit lành tính, xoài và chanh kết hợp với đường tạo da dưỡng chất cực tốt làm sáng da chân cho bạn một cách hiệu quả. Ngoài ra, hỗn hợp còn cung cấp lượng vitamin C và khoáng chất phong phú giúp da tươi trẻ lâu dài.

Dùng 2 quả xoài chín, 2 thìa cà phê đường, 1 quả chanh. Bạn hãy vắt lấy nước cốt của chanh trộn đều với bột của xoài và đường. Trộn đều các nguyên liệu rồi thoa lên cơ thể trong vòng 20 phút, tắm lại bằng nước ấm.

- Đường và dấm: Đường nâu có tác dụng cực tốt trong việc sát khuẩn, làm sạch da và trả lại sự cân bằng cho da. Kết hợp vớ dấm, ta sẽ có một hỗn hợp làm trắng da cực kỳ hiệu quả.

Bạn hãy trộn dấm và đường nâu với nhau theo tỷ lệ 1:1 và thoa lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút. Thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần. Sau 2 tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Một số cách làm trắng da chân khác

Ngoài những cách làm trắng da chân bằng đường, còn có những cách cải thiện làn da hiệu quả bằng những nguyên liệu tự nhiên như:

- Sữa tươi: Làm đẹp với sữa tươi rất đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả vì trong sữa có chứa hàm lượng các vitamins A, D, E cùng với nhiều axit lactic có tác dụng làm bong tróc tế bào da chết, bã nhờn, bụi bẩn… từ đó làm da trắng sáng hơn. Hãy thấm sữa tươi không đường vào một miếng bông sau đó thoa đều lên vùng da chân. Để yên trong khoảng 10 – 15p cho da thẩm thấu sau đó rửa lại bằng nước ấm.

- Dưa chuột: Với các thành phần lành tính, dưa chuột được xem là nguyên liệu làm đẹp an toàn và phù hợp cho mọi loại da. Dưa chuột góp phần chữa lành các vết cháy nắng và giúp da trắng sáng và mềm mại. Có thể cắt dưa chuột thành các lát mỏng rồi đắp đều lên vùng da chân hoặc xay nhuyễn lấy nước rồi bôi lên chân.

Hy vọng những cách làm trắng da chân bằng đường ở trên sẽ giúp bạn có bí quyết chăm sóc da hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chamsocdadl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget