Sữa chua dưỡng trắng da toàn thân

Hướng dẫn làm trắng da toàn thân bằng sữa chua với Axit lactric và các khuẩn có lợi trong sữa chua sẽ nhanh chóng giúp bạn có làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Sữa chua dưỡng trắng da toàn thân 

 Cà chua có rất nhiều vitamin C, E đã quá nổi tiếng về hiệu quả làm sáng da và trắng hồng nữa đấy ạ. Da mình trắng rồi nhưng vẫn chưa hồng lắm nên vẫn duy trì đây.

Accept icon Sữa chua có axit lactic có tác dụng làm da trắng sáng. Vitamin A, B1, B2 trong sữa chua cũng làm mịn và rất tốt cho da, cơ thể nữa. Cách xoa bóp bấm huyệt tại nhà


Accept icon Mật ong là chất chống oxy hóa hiệu quả ai cũng biết nhé. Bên cạnh đó thì còn chứa chất niacin là 1 chất làm sáng da tự nhiên và an toàn, chất này được dùng rất nhiều trong mỹ phẩm luôn.

Sữa chua dưỡng trắng da toàn thân

Công thức dưỡng trắng da toàn thân bằng sữa chua 

Tẩy da chết 
Bước đầu tiên trong việc dưỡng trắng da toàn thân bằng sữa chua mà bạn cần làm chính là tẩy da chết để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn ẩn trong lỗ chân lông. Tẩy da chết sẽ giúp các dưỡng chất dễ dàng hấp thụ vào da. 

Bạn trộn 1 thìa sữa chua với 1 thìa bã cà phê để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng 3 – 5 phút rồi rửa lại với nước. Áp dụng công thức này 2 lần/tuần. 

Dưỡng trắng da mặt 
Bạn trộn sữa chua, mật ong và bột nghệ theo tỉ lệ 1:1:1, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da, thư giãn 20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Công thức này đặc biệt hiệu quả với làn da có nhiều vết thâm và sẹo. Nếu bạn sở hữu làn da mụn, hãy thay bột nghệ bằng nước chanh. 

Cách làm trắng da toàn thân với sữa chua, cà rốt 
Nguyên liệu chuẩn bị: 1 củ cà rốt, 1 hộp sữa chua không đường. 

Thực hiện như sau: Cà rốt gọt vỏ, xay nhuyễn, trộn chung với sữa chua. Sau khi tắm xong thì thoa hỗn hợp lên da. Để trên da khoảng 20 phut rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện làm kem tắm trắng da toàn thân với sữa chua và cà rốt 2 lần 1 tuần. 

Tắm trắng toàn thân bằng sữa chua, mật ong 
Sữa chua và mật ong là 2 nguyên liệu có nhiều tác dụng khá quan trọng trong tự nhiên, đơn giản và được nhiều người áp dụng. 

Nguyên liệu bao gồm: 1 hộp sữa chua, 4 thìa café mật ong, 300ml sữa tươi. 

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần trộn đều nguyên liệu vào một bát con. Sau khi đã tẩy da chết, đắp chúng lên da và giữ trong khoảng 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm. 

Làm trắng với mặt nạ bột nghệ sữa chua 
Mặt nạ bột nghệ, sữa chua sẽ khá mát và dịu nhẹ, những tinh chất tự nhiên giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình sử dụng. 

Do công việc quá bận rộn trong những ngày này mà tôi không có thời gian hoặc quên luôn cả việc mang kem chống nắng hoặc kem dưỡng da như bình thường. Chính vì thế, làn da của tôi sau chuyến đi thường khô và không mịn màng, chúng lại xỉn màu hơn bình thường. 

Cách làm thực hiện dưỡng trắng da toàn thân bằng sữa chua: Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn. Lúc này hãy cho hỗn hợp trên vào bình và để chúng trong ngăn mát tủ lạnh. Thực hiện niềng răng chỉnh hô có đau không

Cách sử dụng: Rửa sạch mặt bằng xà phòng dịu nhẹ với nước ấm và vỗ cho làn da tự khô. Áp dụng thoa hỗn hợp trên thành mặt nạ trên mặt và giữ chúng trên mặt trong 15 phút. Rửa chúng với nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm của bạn thường xuyên ngay sau đó.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuithammyhanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget