Tìm hiểu về phương pháp niềng răng thưa

Hàm răng thưa không chỉ khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong vấn đề ăn uống, vệ sinh răng miệng mà còn làm mất thẩm mỹ cả khuôn mặt, dẫn đến thiếu tự tin trong giao tiếp. Bạn mong muốn có một hàm răng khít, đều và trắng sáng nhưng vẫn đang băn khoăn về phương pháp niềng răng thưa có hiệu quả không? nhổ răng khôn giá bao nhiêu? Cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



Phương pháp niềng răng thưa
Phương pháp niềng răng thưa


Vì sao nên thực hiện niềng răng thưa?


Niềng răng thưa là phương pháp nắn chỉnh răng thưa bằng cách sử dụng các khí cụ để di chuyển các răng sát lại gần nhau một cách từ từ, đồng thời cân bằng và đưa khớp cắn về trạng thái lý tưởng, tránh tái phát sau khi điều trị.

Niềng răng thưa là giải pháp điều trị răng thưa tốt nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội sau đây:

Kết quả điều trị duy trì lâu dài, hiệu quả thẩm mỹ tối đa: Niềng răng thưa không những giúp cho các răng khít sát lại với nhau, mà còn giúp cho khuôn mặt của bạn hài hòa hơn, nụ cười đẹp hơp.

Cải thiện được chức năng ăn nhai, giúp phòng tránh các bệnh răng miệng: Niềng răng thưa giúp hết khe thưa giữa các răng, các răng được thẳng đều nên giúp bảo vệ bộ răng tốt hơn, tránh các bệnh lý về khớp cắn hay nha chu.

>>Xem thêm: răng sứ titan sử dụng được bao lâu

Không phải mài răng hay đeo các vật liệu nhân tạo: Nếu như các phương pháp điều trị răng thưa khác như bọc răng sứ cho răng thưa hay điều trị răng thưa bằng mặt dán sứ tại phòng khám nha khoa phải mài răng hay dán thêm vật liệu nhân tạo vào răng, thì phương pháp niềng răng thưa giúp các răng di chuyển một cách từ từ về vị trí đẹp nhất, chắc khỏe hơn và kết quả điều trị ổn định mà không cần tiến hành các thao tác trên.


Các loại hình niềng răng thưa được áp dụng phổ biến


Cũng như các phương pháp chỉnh nha khác, niềng răng thưa được áp dụng với nhiều loại khí cụ, nhằm đảm bảo phục vụ nhu cầu nắn chỉnh của nhiều thành phần khách hàng khi không may sở hữu răng thưa:


Niềng răng thưa bằng mắc cài kim loại


Mắc cài kim loại là loại mắc cài cơ bản nhất. Chất liệu để tạo ra mắc cài có thể bằng thép không gỉ, bạc, vàng. Khung kim loại có lực mạnh rất mạnh, có thể chịu được nhiều lực khác nhau tác động. Thời gian đầu khi đeo niềng răng, bạn cảm nhận thấy 1 chút chút vướng víu và khó chịu ở nướu răng, má. 

Các loại mắc cài niềng răng dạng này kết hợp với dây cung giúp định hình cấu trúc hàm răng. Chi phí niềng răng thưa thấp nhất của loại mắc cài này thuộc về mắc cài thép không gỉ.


Niềng răng thưa bằng khí cụ mắc cài sứ


Về bản chất, loại mắc cài này giống như các loại mắc cài niềng răng thưa bằng kim loại, tuy nhiên, phương pháp này khó bị phát hiện hơn. Niềng răng thưa bằng mắc cài sứ được chế tác bằng hợp kim gốm và 1 số loại chất vô cơ khác để đảm bảo độ cứng phù hợp.


Niềng răng thưa bằng khay niềng răng trong suốt


Niềng răng thưa không mắc cài là kỹ thuật điều trị hiện đại giúp răng trở lên đều, đẹp, thẩm mỹ hơn. Bằng cách sử dụng một chuỗi khay niềng trong suốt được thiết kế riêng biệt và duy nhất cho từng bệnh nhân cụ thể.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://tintucnhakhoamoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget