Sữa tươi có dưỡng trắng da được không?

Dưỡng trắng da toàn thân bằng sữa tươi được chị em phái đẹp áp dụng để sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên. Sử dụng sữa tươi tắm trắng như thế nào? Nên lưu ý điều gì? Cùng tham khảo qua bài viết sau đây của chúng tôi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc chảy máu răng khi đánh răng là bệnh gì?

Cách dưỡng trắng da bằng sữa tươi hiệu quả

Sữa tươi và bia
Bia là sản phẩm được tạo ra từ quá trình lên men tự nhiên của lúa mì, khi kết hợp với sữa chu sẽ cho một công thức làm đpẹ hoàn hảo. Bia có nồng độ thấp, trong bia chứa một số loại enzym rất tốt đối với sức khỏe và làn da.

Sữa tươi có dưỡng trắng da được không?
Sữa tươi và bia có nhiều công dụng làm đẹp

Để thực hiện dưỡng trắng da toàn thân bằng sữa tươi và bia, bạn cần chuẩn bị nửa lon bia, 300ml sữa tươi và ½ muỗng muối biển. Sau đó trộn đều 3 nguyên liệu này lại với nhau, ngâm mình trong hỗn hợp này 30 phút rồi tắm lại với nước mát. Thực hiện 1-2 lần/tuần sẽ giúp làn da cải thiện lên trông thấy. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý không nên ngâm quá lâu để tránh những hoạt chất ảnh hưởng đến da gây tác dụng ngược.

Sữa tươi và trứng gà
Sữa tươi không đường chứa một nguồn dưỡng chất dồi dào với các khoáng chất và vitmain cần thiết cho làn da và sức khỏe. Khi kết hợp với trứng gà không chỉ giúp tăng năng lượng mà còn giúp da trắng hồng mơ ước. 

Trong trứng gà chứa enzym lysozyme có công dụng làm sạch da triệt để, do vật có thể giúp tiêu diệt vi khuẩn và ngừa mụn rất tốt. Ngoài ra, trứng gag chứa nhiều protein và vitamin A có công dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, giúp se khít lỗ chân lông và chống lại dấu hiệu lão hóa. 

Chỉ cần trộn đều trứng gà đã bóc vỏ với sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tám toàn thân bằng nước ấm và lau khô, sau đó bôi hỗn hợp đã chế tạo lên khắp cơ thể. Massage nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc để các tinh chất thẩm thấu vào da nhanh hơn. Thoa nhiều tại vùng da sậm màu, sau 20 phút thì tắm lại bằng nước mát.

Sữa tươi và cám gạo
Cám gạo là nguyên liệu làm trắng da rất quen thuộc với chị em phụ nữ, tỏng cám gạo chứa thành phần vitamin E, B1, protein,…rất tốt cho làn da. Khi kết hợp dưỡng trắng da toàn thân bằng sữa tươi sẽ mang lại một công thức tắm trắng tuyệt vời.

Hãy cho cám gạo vào trộn chung với sữa tươi không đường, sau khi làm sạch da bằng nước ấm, hãy thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể và giữu nguyên trong 30 phút cho đến khi hỗn hợp khô hẳn. Tắm lại bằng nước mát và thoa kem dưỡng để cung cấp độ ẩm cho da. Thực hiện 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Đối với công thức này, rất phù hợp với những ai có làn da nhạy cảm vì cám gạo và sữa tươi đều là những nguyên liệu lành tính, không có tính tẩy mạnh và gây kích ứng da.

Những lưu ý khi dưỡng trắng toàn thân với sữa tươi
Sữa tươi không đường rất tốt cho da, tuy nhên lại không tốt cho da bị mụn. Theo các nghiên cứu cho thấy, sữa tươi không có tác dụng trị mụn và chứa các thành phần thúc đẩy mụn phát triển. Vì vậy, những ai có làn da bị mụn, đặc biệt là mụn mủ, mụn đầu trắng không nên áp dụng dưỡng trắng da toàn thân bằng sữa tươi.
Sữa tươi có tác dụng dưỡng ẩm tốt, vì vậy những ai có làn da nhờn, dễ nổi mịn nên cân nhắc khi sử dụng nguyên liệu nây. Có thể kết hợp với các nguyên liệu có khả năng cân bằng độ ẩm trên da để bảo vệ da tốt hơn. 
Bài viết trích nguồn tại: malumxinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget