Một số cách căng da mặt hiệu quả dành cho bạn gái

Cách làm căng da mí mắt- Da vùng mắt là nơi thể hiện rõ vấn đề tuổi tác của bạn. Dấu hiệu lão hoá ở phụ nữ thường được nhận biết đầu tiên qua vùng mắt. Để căng da vùng mắt, giữ lại nét thanh xuân trên gương mặt, hãy sáp dụng 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả sau đây. Ngoài ra, không phải ai cũng biết trồng răng implant mất bao lâu?

Căng da mí mắt bằng dầu dừa hoặc dầu oliu
Dầu dừa và dầu oliu là một trong những nguyên liệu tuyệt vời giúp làn da lấy lại được độ ẩm, sự đàn hồi cần thiết. Không những thế, 2 loại dầu này còn cung cấp dưỡng chất cho da, giúp tái tạo tế bào da hỗ trợ loại bỏ các nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ chùng nhão xấu xí.

Một số cách căng da mặt hiệu quả dành cho bạn gái
Dầu oliu giúp da căng bóng mịn màng

Cách thực hiện như sau: Mỗi ngày trước khi đi ngủ, hãy lấy một lượng dầu dừa hoặc dầu oliu vừa đủ thoa lên vùng da mí mắt và các vùng da xung quanh mắt. Dùng ngón tay trỏ và ngón tay giữa massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất được thẩm thấu đều qua da. Sau 20 phút có thể dùng khăn bông ấm lau sạch mắt, loại bỏ lượng dầu trên da. 2 loại dầu này rất lành tính nên sẽ không gây ra bất cứ kích ứng nào cho vùng da mắt nhạy cảm. Thực hiện đều đặn mỗi ngày cách làm căng da mí mắt sẽ cải thiện được đáng kể.

Làm căng da mí mắt bằng vitamin E
Vitamin E là thần dược đối với làn da, là vitamin hỗ trợ phục hồi khả năng đàn hồi của da đồng thời bảo vệ da tránh khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường. Mỗi tối trước khi đi ngủ, chỉ cần dùng vitamin E thoa đều lên vùng da mí mắt để nguyên qua đêm sau đó rửa mặt bằng nước ấm vào sáng hôm sau. Cách này không chỉ giúp loại bỏ vết chân chim vùng mí mắt mà còn đnáh bay những quầng thâm xấu xí trên đôi mắt của bạn.

Mặt nạ bột trà xanh
Trong trà xanh chứa nhiều hợp chất tanin có khả năng chống oxy hoá cao, ngăn ngừa quá trình lão hoá của tế bào. Hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư dồng thời cũng là nguyên liệu làm đẹp da, giảm nếp nhăn và làm căng da mắt hiệu quả.

Hãy trộn bột trà xanh với mật ong nguyên chất để được hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này làm mặt nạ dưỡng da vùng mí mắt hoặc có ther dùng cho toàn bộ da mặt. Giữ nguyên trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện bài tập massage da mặt mỗi sáng đều đặn 3-4 lần/tuần sẽ cải thiện được tình trạng lão hoá da vùng mí mắt.

Cà rốt làm căng da mí mắt
Cà rốt không chỉ là thực phẩm quen thuộc mà nó còn là một trong những nguyên liệu chữa bệnh, làm đẹp tuyệt vời. Cà rốt chứa một lượng lớn beta carotene và các hợp chất có lợi cho sức khoẻ như vitamin A, khoáng chất và chất chống oxy hoá. Cà rốt mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ và đặc biệt là với làn da.

Cách làm căng da mí mắt bằng cà rốt rất đơn giản, chỉ cần lấy cà rốt xay nhuyễn rồi trộn đều với tinh dầu hạnh nhân. Để hỗn hợp trong tủ lạnh 2 giờ sau đó lấy ra thoa đều lên vùng ma cần điều trị, Sau 30 phút thì rửa mặt sạch với nước ấm, thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần sẽ cải thiện được tình trạng nếp nhăn ở mí mắt.

Làm căng da mí mắt bằng vỏ chuối
Là một loại trái cây rất quen thuộc, thậm chí là không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, Ngon, rẻ và chứa nhiều chất bột, đạm, chất xơ,…cùng 10 loại axit amin thiết yếu. Không chỉ thế, vỏ chuối còn được sử dụng để làm mặt nạ dưỡng da tuyệt vời.

Xay nhuyễn chuối rồi trộn với tinh chất hoa hồng, rửa mặt sạch bằng nước ấm sau đó thoa hỗn hợp lên vùng mí mắt hoặc cả mặt đều được. Để thư giãn trong 20 phút thì rửa mặt với nước sạch, thực hiện cách làm căng da mí mắt mỗi tuần sẽ giúp làn da mịn màng, tươi trẻ hơn.
Bài viết trích nguồn tại: thammy3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget