Quy trình phẫu thuật hàm hô móm đạt chuẩn

Chỉnh hàm hô móm là phương pháp phẫu thuật hàm mặt giúp bạn lấy lại nụ cười trọn vẹn và sự tự tin với hàm răng đều đẹp. Đây là giải pháp được mọi người cho rằng tối ưu hơn cả để cải thiện thẩm mỹ hàm mặt cho các trường hợp xương hàm hô móm.

Bài viết liên quan: nhổ răng khôn giá bao nhiêu

Phẫu thuật hàm móm hiệu quả cao
Phẫu thuật hàm móm hiệu quả cao
Phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Hàm hô móm dạng bệnh lý về khớp cắn, biểu hiện cụ thể là răng hàm phát triển quá mức, bao ngoài hàm trên còn lại khi ngậm miệng lại. Tình trạng này không chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến việc phát âm, vệ sinh răng miệng, quá trình ăn uống gặp nhiều khó khăn.

Phẫu thuật hàm hô móm là kỹ thuật được chỉ định áp dụng trong trường hợp hô móm do cấu trúc xương hàm và là phương pháp được nhiều người lựa chọn cũng như được các chuyên gia đánh giá cao bởi khắc phục hàm hô móm hiệu quả, cải thiện cả về thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai.

Hiện tại, phẫu thuật hàm hô móm công nghệ hiện đại được áp dụng với đường rạch bên trong khoang miệng. Theo đó, bác sĩ tiến hành bóc tách bộc lộ xương hàm và cắt xương hàm dưới, điều chỉnh về đúng vị trí. Vết cắt được cố định lại chắc bằng mini vít chuyên dụng và sau một thời gian liền lại rất tự nhiên.

Quy trình phẫu thuật hàm hô đạt chuẩn

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm tuân thủ các bước theo của Bộ Y tế và dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hàng đầu, cụ thể:

Bước 1: Thực hiện chụp phim tại chỗ để kiểm tra cấu trúc hàm, xác định tình trạng khuyết điểm với hệ thống máy X quang Panorex & Cephalometric, Cone Bean CT 3D.

Bước 2: Những số liệu có được sau khi chụp phim thăm khám hàm mặt được chuyển sang phân tích và Bước này giúp bác sĩ xác định đường cắt xương, vị trí, tỉ lệ xương cần dịch chuyển… thông qua phác đồphẫu thuật hàm hô móm với phần mềm Vceph hiện đại.

Bước 3: Thực hiện các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo an toàn khi phẫu thuật hàm hô móm, bao gồm: Thử phản ứng thuốc, thử máu, thử nước tiểu, đo huyết áp, điện tim…

Bước 4: Vệ sinh răng hàm sạch sẽ, điều trị các bệnh nha chu nếu có, bác sĩ thực hiện cắt và chỉnh xương hàm dưới về đúng vị trí theo như phương pháp đã được thống nhất từ trước. 

Toàn bộ quá trình này được thực hiện với máy cắt xương siêu âm hiện đại, không lo bột xương, không sang chấn. Hơn nữa còn được tiến hành tại phòng nha đạt chuẩn, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng đảm bảo an toàn, không gây nhiễm trùng hay các biến chứng...

Bước 5: Khách hàng được lưu ý một số vấn đề khi chăm sóc răng hàm để nhanh chóng lành thương và có được kết quả phẫu thuật hàm hô móm hài lòng nhất. Ngoài ra, trước khi ra về, bác sĩ hẹn lịch tái khám chi tiết.

Nếu bạn còn có những thắc mắc nào cần được giải đáp về vấn đề này hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Đăng Lưu, các nhân viên CSKH của nha khoa luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn cách cụ thể và nhanh chóng. Xin cám ơn!

Bài viết được trích nguồn tại: https://chamsocdadl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget