Làm trắng da tay được phái đẹp ưa chuộng

í kíp làm trắng da tay nhanh nhất tại nhà chỉ sử dụng những nguyên liệu rất dễ kiếm như chanh, nha đam,…bạn sẽ tạo ra được những hỗn hợp mặt nạ làm trắng da tay tại nhà cực đơn giản mà vô cùng hiệu quả. 

Làm trắng da tay được phái đẹp ưa chuộng

Không cần phải tốn nhiều tiền cũng như thời gian để có được bàn tay trắng trẻo, chị em chỉ cần áp dụng một trong những cách làm trắng da tay bằng các nguyên liệu có sẵn tại nhà. Làm cách nào lựa chọn ăn gì để giảm cân nhanh?


Làm trắng da tay với nha đam

Nha đam là loại cây có rất nhiều công dụng làm đẹp được nhiều chị e áp dụng, ngoài công dụng làm đẹp da mặt thì nha đam còn có tác dụng làm trắng da tay hiệu quả.

Trong nha đam có chứa các dưỡng chất như vitamin A, C, E, B1 và các khoáng chất như canxi, natri, kẽm... Cách thực hiện cũng rất đơn giản, nha đam đem gọt sạch vỏ, rửa sạch và cho vào máy ép lấy nước. Trộn 1 ít bột mì, lòng trắng trứng vào và khuấy đều, rửa sạch tay và thoa hỗn hợp này lên da, massage trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

 Làm trắng da tay được phái đẹp ưa chuộng

Làm trắng da tay với chanh

Chanh là loại quả có tính axit tự nhiên cao, chính vì vậy loại quả này có tác dụng tẩy tế bào chết và các tế bào sạm màu trên da tay một cách hiệu quả. Hãy chuẩn bị 1 quả chanh, cắt đôi và chà xát lên 2 bàn tay sau khi đã làm sạch trong vòng 3 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Bạn hãy áp dụng phương pháp này 2 lần/ tuần để có hiệu quả trắng tay như mong muốn.

Làm trắng da tay với cà chua

cà chua không chỉ chứa thành phần tẩy trắng mà nó còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho da. Đặc biệt, nó cực kì thích hợp để chữa lành da sau khi bị cháy nắng. Sử dụng cà chua làm trắng da là cách làm vừa hiệu quả, vừa không mất quá nhiều chi phí để thực hiện.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần thái một quả cà chua thành các lát mỏng hoặc cho máy xay sinh tố. Sau đó đắp cà chua lên tay và đợi khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước mát.

Làm trắng da tay với sữa tươi

Thường xuyên rửa tay với sữa tươi không đường là cách làm trắng da tay hiệu quả. Trong sữa có chứa nhiều axit lactic có tác dụng làm bong tróc tế bào da chết, loại bỏ vi khuẩn để giúp da trắng sáng và mềm mịn hơn.

Cho sữa tươi vào chén, ngâm tay và dùng tay massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa lại với nước sạch.

Làm trắng da tay với đu đủ

Đu đủ chứa nhiều chất papain là chất tẩy trắng da tự nhiên. Chính vì vậy, các bạn có thể sử dụng đu đủ làm nguyên liệu tắm trắng da tay hiệu quả. Phương pháp niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu tiền hiện nay? Ngoài ra, trong công thức này còn có đường và sữa tươi có tác dụng tẩy tế bào chết và làm trắng da, dưỡng da mềm mịn nhờ có sữa tươi.

Đu đủ gọt vỏ bỏ hạt, thái miếng nhỏ cho vào máy sinh tố xay nhuyễn. Bạn trộn đường và sữa tươi vào hỗn hợp đu đủ đã xay nhuyễn. Lưu ý là không cần phải khuấy cho tan đường mà chỉ cần cho các hỗn hợp đều nhau là được. Sau khi làm sạch da tay, bạn thoa đều hỗn hợp lên da rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Hỗn hợp này chỉ sử dụng 1 lần/tuần và dùng ngay sau khi thực hiện nhé!

Bài viết trích nguồn tại: https://taytrangrangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget