Các loại mặt nạ chống nắng hiệu quả

Mùa hè đến rồi, bạn cần tìm phương pháp chống nắng hiệu quả cho da để tránh cho làn da bị sạm đen. Vậy làm thế nào để bảo vệ da trong những ngày hè? nhổ răng khôn giá bao nhiêu? Sau đây là những loại mặt nạ chống nắng siêu hiệu quả, giúp bạn tự tin không lo bắt nắng. 

 Mặt nạ chống nắng mùa hè đơn giản
 Mặt nạ chống nắng mùa hè đơn giản

Ánh nắng gay gắt của mùa hè luôn là kẻ thù của mọi làn da. Không chỉ làm cho da bị mất nước mà còn gây ra những vết sạm, nám rất mất thẩm mỹ. Việc cung cấp đủ nước cho cơ thể đôi khi chưa đủ cho da, vì vậy, hãy tham khảo các cách làm mặt nạ chống nắng tại nhà đơn giản sau đây:

Mặt nạ rau chân vịt

Rau chân vịt có nhiều vitamin A và vitamin C cùng các khoáng chất có ích cho làn da và sức khỏe. Các chất này sẽ làm săn chắc da và làm trắng da một cách tự nhiên mà không sự bắt nắng.

Hãy dùng rau chân vịt đem chần với nước sôi trong 5 phút, sau đó nghiền nhuyễn rau hòa cùng với nước lọc và nước cốt chanh. Dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt tỏng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da. 

Mặt nạ nước cốt chanh

Vào mùa hè, làn da của bạn thường bị nhờn, bóng dầu. Vì vậy cách làm mặt nạ chống nắng với nước cốt chanh sẽ rất phù hợp với làn da. Hãy kết hợp nước cốt chanh, bột mỳ, dầu oliu và sữa tươi không đường lại với nhau tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa đều hỗn hợp lên da, nằm thưu giãn trong 20 phút thì rửa mặt với nước ấm. Áp dụng đều đặn 1-2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Trong bột mỳ có chất giúp tẩy tế bào chết cho da, sữa tươi không đường giúp giảm nếp nhăn và dưỡng ẩm, khi kết hợp các nguyên liệu với nhau sẽ giúp da hồng hào và mịn màng hơn.

Mặt nạ sữa chua, dưa chuột

Dưa chuột rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Trộn đều với sữa chua không đường sau đó thoa hỗn hợp lên mặt và cổ. Tinh chất gel trong dưa chuột giúp da săn chắc, láng mịn cùng với các axit lactic trong sữ chua sẽ làm sạch sâu da của bạn. Cách làm mặt nạ chống nắng này sẽ giúp chị em phụ nữ sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Mặt nạ khoai tây

Khoai tây đem hấp chín, lột vỏ sau đó nghiền nhuyễn rồi trộn với sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp lến mặt trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thường xuyên đắp mặt nạ chống nắng từ khoai tay sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn mang, giảm vết thâm nám và tàn nhang hiệu qủa.

Mặt nạ đào và dầu oliu

Mùa hè không chỉ có nắng gắt khó chịu mà còn có nhiều loại hoa quả nhiệt đới giàu dinh dưỡng. Hãy tận dụng các loại quả này để làm mặt nạ chống nắng phục vụ cho công cuộc làm đẹp của mình nhé. 

Các vitamin và axit trong đào có tác dụng làm giảm bã nhờn và se khít lỗ chân lông. Dầu oliu sẽ tăng cường độ ẩm cho da, vì vậy khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau sẽ tạo ra một loại mặt nạ dưỡng da tuyệt vời. Hãy rửa sạch, gọt vỏ đào tươi rồi nghiền nhuyễn trộn với dầu oliu. Thoa lên da mặt trong 10 phút thì rửa với nước ấm để loại bỏ cặn bã và chất bẩn.

Đối với các cách làm mặt nạ chống nắng ở trên, nếu muốn có kết quả tốt nhất, bạn phải kiên trì thực hiện ít nhất 1-2 lần/tuần. Khi đi ra ngoài nên có những đồ bảo vệ để da tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá nhiều và quá lâu. Ngoài ra, nên kết hợp massage nhẹ nhàng trong quá trình đắp mặt nạ để da thẩm thấu sâu dưỡng chất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://caovoirangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget