Cách ngăn ngừa quầng thâm mắt

Những buổi thức khuya vì công việc, học tập hay do phải uống các loại thuốc điều trị bệnh làm bạn lo lắng cho những làn da xung quanh mắt. Bạn sợ rằng nếu tiếp tục kéo dài tình trạng này thì khuôn mặt sẽ nhanh chóng thâm quầng, kém sắc.

Hãy nhanh chóng áp dụng các cách phòng chống thâm quầng mắt hiệu quả nhất dưới đây để yên tâm hơn cho làn da nhạy cảm này của mình nhé!

Cách trị thâm quầng mắt bằng dầu dừa

Với cách trị thâm quầng mắt bằng dầu dừa sẽ giúp xóa tan quầng thâm và giúp da vùng mắt trở nên mềm mịn hơn.

Trị thâm mắt với dầu dừa nguyên chất

Với phương pháp này, bạn chỉ cần rưả mặt thật sạch. Sau đó, hãy thoa dầu dừa lên vùng da ở mắt. Để yên trong vòng 15 phút rồi hãy rưả mặt bằng sữa rửa mặt.

Ngoài việc trị thâm mắt với dầu dừa, bạn cần có chế độ nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý thì mới xóa được quầng thâm mắt hiệu quả.

Cách ngăn ngừa quầng thâm mắt

Trị thâm mắt với dầu dừa và khoai tây

Khoai tây khi kết hợp với dầu dừa sẽ giúp da sáng hơn, laoij bỏ những sắc tố sạm màu trên da, dầu dừa có tác dụng làm mát và thư giãn vùng da xung quanh mắt, giữ ẩm tốt, từ đó giúp giảm thâm ắt hiệu quả hơn. Cách xoa bóp bấm huyệt tại nhà

Kiên trì thực hiện, quầng thâm trên mắt sẽ biến mắt, trả lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ hơn.

Trị thâm mắt bằng dầu dừa và chanh

Đây là phương pháp vừa hiệu quả nhanh chóng lại vừa tiết kiệm được thời gian, bạn chỉ cần cho một vài giọt nước cốt chanh vào trộn đều với 1–2 thìa dầu dừa. Sau khi đã vệ sinh da mắt cẩn thận, bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da mắt và sau 15 thì rửa lại với ấm.

Bạn hãy lưu ý, tránh để hỗn hợp này dính vào mắt, axit có trong chanh sẽ làm mắt bạn khó chịu và bạn hãy đeo kính khi trời nắng để bảo về mắt.

Cách ngăn ngừa quầng thâm mắt 

Đắp mặt nạ cho mắt bằng dưa chuột cũng là cách giúp giúp bạn xóa bỏ được bọng mắt. Hãy cắt dưa chuột thành những lát mỏng rồi đắp lên mắt. Dưa chuột có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt, đắp lên mắt và nằm thư giãn.

Bổ sung vitamin A và C cho mắt. Những loại vitamin này không những rất cần thiết cho cơ thể mà còn giúp mắt luôn sáng, khỏe và ngăn ngừa bọng mắt.

Không nên thức quá khuya, vì thức khuya là nguyên nhân khiến bọng mắt xuất hiện. Nếu ngồi máy tính nhiều, hãy chọn loại thuốc nhỏ mắt phù hợp.

Sắp xếp công việc phù hợp để có thời gian nghỉ ngơi, buổi trưa nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, cung cấp đủ nước cho cơ thể, hạn chế hút thuốc lá, uống rượu bia, uống cà phê.

Uống đủ nước mỗi ngày, bổ sung các loại trái cây, rau xanh chứa nhiều vitamin E và C. 

Dùng kem chống nắng và đeo kính râm khi đi ngoài trời nắng để không làm hại đến mắt.

Bài viết trích nguồn tại: https://nguyenthilien11333.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget