Một số cách làm đẹp sau sinh từ thiên nhiên

 Chăm sóc làm đẹp da sau sinh là nhu cầu của hầu hết phụ nữ sau khi sinh, để giúp chị em có làn da đẹp chúng tôi xin chia sẻ một số bí quyết làm đẹp da sau sinh tại nhà an toàn. Chia sẻ và hướng dẫn cách làm trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả cho phụ nữ sau sinh, các bạn hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây để lựa chọn cho mình cách chăm sóc làm đẹp da sau sinh tại nhà hiệu quả tốt nhất.

Một số cách làm đẹp sau sinh từ thiên nhiên 

Không giảm cân quá nhanh 
Trong thời kỳ mang thai, người mẹ có sự thay đổi rõ rệt về trọng lượng cơ thể và việc giảm cân đột ngột sẽ gây ra những nguy hiểm rất lớn đối với sức khỏe. Muốn có một làn da đẹp và sáng mịn hãy nên áp dụng những phương pháp giảm cân an toàn tốt cho cả mẹ và trẻ. 

Tẩy tế bào chết cho da 
Việc giảm câm đột ngột sẽ làm tăng lượng da chết trên da. Loại bỏ những lớp da chết này sẽ khiến da tái tạo nhanh hơn, giúp bạn luôn tươi trẻ và khỏe mạnh. Các dưỡng chất sẽ dễ dàng thẩm thấu qua da tốt hơn. 

Massage cho da 
Massage thường xuyên sẽ làm tăng sự đàn hồi cho da, nhất là ở vùng da bụng thường bì chảy xệ. Muốn đạt hiệu quả cao bạn nên sử dụng những loại kem chứa collagen có nguồn gốc tự nhiên và bôi vào vùng bụng mỗi ngày 3 lần. 

Một số cách làm đẹp sau sinh từ thiên nhiên

Dùng lá trầu không làm giảm quầng thâm mắt 
Những bà mẹ sau sinh có tầm nhìn rất kém, mắt yếu và cộng với việc thường phải thức đêm để chăm con khiến quầng mắt càng thâm đen hơn. Lá trầu không chứa một dạng chất phenol có tên là chavicol với khả năng khử trùng rất tốt. Chính vì thế mà lá trầu không có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe cũng như việc làm đẹp da. 

Tư vấn: ăn gì để giảm cân nhanh nhất?

Banh chọn tầm khoảng 7 lá trầu không đem rửa sạch rồi vò nát để chiết lấy tinh dầu. Tiếp đến thả vào bát nước nóng dùng hơ mắt nhưng nên để cách bát nước nóng khoảng 25 cm. 

Trị nám da sau sinh bằng phương pháp tự nhiên 
Sau khi sinh, tình trạng bị nám da ở mẹ bầu thường khiến nhiều người đau đầu. Biểu hiện của nám da chính là sự xuất hiện của các đốm nâu sậm màu trên da làm mất đi tính thẩm mỹ. Muốn trị nám và làm đẹp da sau khi sinh con bạn nên sử dụng những biện pháp tự nhiên để đem lại sự an toàn như: 

Dùng hành tây cắt đổi ngâm vào giấm khoảng 10 phút rồi đắp lên mặt. 

Hoặc cắt đôi quả chanh chà nhẹ lên vùng nám ngày 2-3 lần và để nó trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước. 

Dùng bột nghệ đắp mặt cũng là một công thức trị nám da tốt cho mẹ bầu sau sinh. Trộn đều nước cốt chanh và bột nghệ đắp lên mặt kết hợp với việc massage nhẹ nhàng không những khiến da đẹp hơn, lỗ chân lông được se khít mà còn trị mụn hiệu quả. 

Trị mụn làm đẹp sau sinh 
Mụn trứng cá và sự thừa dầu trên da chính là những vấn đề cần lưu ý. Có thể tham khảo một số cách làm đẹp sau sinh từ thiên nhiên như dùng bột nghệ và mật ong đắp mặt tuần 2 lần sẽ khiến làn da bị mụn nhanh chóng lành. 

Đối với những người có làn da khô thì nên tập trung dưỡng ẩm bằng cách uống nhiều nước, dùng sửa rửa mặt dịu nhẹ, ít kích ứng tránh làm tổn thương da. Thường xuyên đắp các loại mặt nạ dưỡng ẩm như nha đam, dầu oliu, dầu dừa… 

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvutaytrangrangtainhaantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget