Các thức ăn làm trắng da

Cách làm da trắng toàn thân tự nhiên từ thực phẩm đã không còn xa lạ. Người ta dùng các loại rau củ, trái cây làm mặt nạ. Tắm trắng, kem dưỡng trắng da mà an toàn. Tuy nhiên, ít ai để tâm đến dưỡng trắng da toàn thân bằng cách dùng trực tiếp sản phẩm đó.

Các thức ăn làm trắng da

Đậu đen
Đậu đen chứa nhiều vitamin B, E nhất là vitamin E dồi dào cao gấp hơn 6-7 lần trong các loại thịt. Dùng đậu đen đều đặn sẽ giúp kéo dài tuổi xuân của. Ăn đậu đen thường xuyên sẽ làm giảm quá trình chống lão hóa, cho làn da tươi tắn và trắng mịn hơn.

Nha đam
Không chỉ có công dụng làm đẹp cho làn da, trị mụn và chăm sóc da từ bên ngoài. Việc ăn nha đam mỗi ngày giúp bổ sung nước cho cơ thể và giúp giải độc, làm mát da rất tốt.

Quả bơ
Bơ là loại quả chứa nhiều vitamin A, D, E tốt cho làn da. Thường xuyên ăn bơ sẽ khiến da bạn căng mịn và trắng sáng hơn. Ngoài ra, mặt sẽ sáng và giúp ngăn ngừa các tế bào ung thư phát triển.

Socola đen
Muốn dưỡng trắn da từ sâu bên trong thì bạn không thể bỏ qua thực phẩm này. Nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa cao như polyphenol, flavanol, catechin mà làn da của bạn được bảo vệ nhằm tránh sự tấn công của các tia sáng có hại với làn da, ngặn chặn sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa.

Các thức ăn làm trắng da

Uống nước
Như các bạn đã biết, nước có vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Không chỉ cung cấp năng lượng mà nước còn giúp làm tăng quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu, đào thải độc tố và làm cho da căng mịn hơn.

Hướng dẫn cách xoa bóp bấm huyệt tại nhà hiệu qủa

Cá hồi
Đây là loại thực phẩm giàu omega 3 cùng với kẽm có công dụng nuôi dưỡng các tế bào da, ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do, làn da sẽ tươi sáng và đầy sức sống hơn.

Cà chua
Các hoạt chất có trong lycopene, vitamin C dồi dào có trong loại quả này sẽ giúp nuôi dưỡng làn da bạn trở nên trắng hồng rạng rỡ hơn. Nên ăn nhiều cà chua hoặc dùng nước ép cà chua mỗi ngày để có được vẻ ngoài xinh đẹp nhé.

Cải xoăn
Đây là nguồn chất xơ dồi dào, giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra tốt. Đồng thời, rau cải xoăn là loại thực phẩm có chứa lượng vitamin A, C, K cao cùng chất lutein và chất chống oxy hoá, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, làm chậm quá trình lão hoá của da, giúp bạn luôn có một làn da hồng hào và trắng mịn. Việc dùng rau cải xoăn như thực phẩm hàng ngày còn giúp cơ thể sản sinh ra collagen tốt cho da, khi đó bạn sẽ có một làn da với độ đàn hồi tốt và làn da căng mịn.

Nghệ
Nghệ chính là nguyên liệu tự nhiên cho những ai mong muốn sỡ hữu môt làn da hồng hào và mịn màng. Với tính chất Curcumin có công dụng chống oxy hóa, làm giảm vết thâm đen do mụn, loại bỏ hết các tế bào da chết và làm cho da trắng lên một cách tự nhiên nhất.

Ăn nghệ không chỉ giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn mà còn khiến làn da của bạn được chăm sóc từ tận sâu bên trong hiệu quả.

Hạnh nhân
Đây là loại quả giàu vitamin C cần thiết cho làn da trắng nhưng bên cạnh đó, vitamin E đóng vai trò quan trọng không kém. Hạnh nhân chứa nhiều vitamin E giúp làm trắng, ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi làn da bị hư tổn, kém sức sống và đem lại một làn da khỏe mạnh.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số thực phẩm khác có khả năng làm trắng da như cà chua, cam, cải xoăn, mật ong, chanh, dưa leo, khoai tây…

Bài viết trích nguồn tại: https://suckhoe304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget