Một số bài tập massage giảm béo mặt hiệu quả

Phương pháp massage giảm béo mặt là những phương pháp làm đẹp giảm béo da mặt thật độc đáo với những cách thực hiện vông cùng đơn giản. Các chị em ai ai cũng đều mơ ước mình có được khuôn mặt thon gọn và xin xắn nhưng gặp phải những khó khăn khi trọng lượng cơ thể tăng lên làm cho khuôn mặt của chị em cũng tròn lên và bầu bĩnh hơn, nét mặt không còn thon gọn thanh thoát. Và hôm nay chúng tôi xin giới thiệu phương pháp massage giảm béo mặt độc đáo hiệu quả và đơn giản, bọc răng sứ có bị hôi miệng không, mời các bạn tìm hiểu nhé.



 Bài tập massage giảm béo mặt dễ thực hiện
Nguyên nhân béo mặt là gì?

Béo mặt có thể vì những nguyên nhân sau đây:

Do di truyền: Nhiều người sinh ra tuy cơ thể không béo những mặt lại to béo, điều này có thể lai gen từ bố mẹ hay ông bà.

Do chế độ dinh dưỡng: Chế độ ăn uống thiếu hợp lý, không đều độ, ăn nhiều thức ăn có món chiên xào khiến mỡ tích tụ nhiều dưới da gây béo mặt.

Do lười vận động: Một nguyên nhân béo mặt nữa có thể mắc phải đó là do lười vận động, ngủ nhiều khiến vùng da quanh mặt không thể đào thải lượng mỡ thừa tích tụ gây béo mặt.

Do sau quá trình sinh nở: Sau khi sinh cơ thể thường tăng cân nhanh và mặt chính là một bộ phận trên cơ thể rất dễ bị béo.

Một số bài tập massage giảm béo mặt hiệu quả

Cười rộng

Chỉ với một động tác đơn giản là bạn đã có thể loại bỏ đi lượng mỡ thừa trên mặt một cách hiệu quả. Khi cười, bạn cần cười thật tươi, thật rộng và thoải mái để các cơ trên mặt được cơ giãn tốt và cũng là cách giảm mỡ hiệu quả. Đứng trước một chiếc gương lớn, đóng môi lại rồi cười thật lớn, rộng nhất có thể nhưng không mở môi. Giữ nguyên trong khoảng 10 giây rồi lặp lại bài tập này 10 lần mỗi ngày.

Luyện cơ má

Động tác này rất dễ thực hiện mà hiệu quả đạt được lại rất tốt, giúp đánh bay những lớp mỡ trên mặt một cách nhanh chóng, nếu bạn kiên trì thực hiện mỗi ngày.

Đưa tay ép vào má, xương hàm mở ra hít thở thật sâu tạo thành môi chữ O và giữ hơi thở trong khoảng 10 giây.

Bĩu môi

Bài tập này chỉ với động tác thực hiện rất đơn giản đó là bĩu môi cong hết mức có thể. Giữ quai hàm và da mặt thật chặt sao cho các bắp má được căng cơ và nên tập luyện với số lần ít nhất 10 lần mỗi ngày. Thực hiện bài tập massage giảm béo mặt này thường xuyên để có một khuôn mặt V line đẹp.

Phồng má

Cách này thường được nhiều người sử dụng để làm giảm tình trạng béo mặt và hiệu quả đạt được rất tốt. Hít không khí vào hai bên má và khép môi lại. Đẩy quan bên phải và bên trái cho cơ má được hoạt động tối đa. Nên giữ nguyên tư thế 5 giây ở mỗi má.

Chuyển động lưỡi

Cũng được xem là một cách luyện cơ mặt rất tốt giảm béo mặt hiệu quả. Bạn hãy lè lưỡi dài ra hết mức có thể và cố gắng chạm đầu lưỡi vào cằm. Giữ nguyên tue thế như vậy trong 10 giây đến khi cảm thấy cơ mặt căng ra. Và số lần thực hiện là 10 lần mỗi ngày.

Nhắm mắt

Những cơ quan trên khuôn mặt chuyển động được cần phải nhắm mắt thật chặt. Nên giữ nguyên như vậy trong vài giây rồi chuyển sang thực hiện các chữ O và A trên môi. Bạn thư giãn rồi có thể bắt đầu thực hiện lại một lần nữa để đạt hiệu quả cao. Bài tập này thích hợp với 2 má phúng phính và thoát khỏi lượng béo dư trên mặt.

Massage mặt

Chỉ cần dành ra vài phút mỗi ngày để thực hiện các bài tập massage giảm béo mặt hàng ngày thì gương mặt bạn sẽ thon gọn hơn rất nhiều. Lấy ngón tay vuốt ngược từ cằm lên thái dương hoặc có thể dùng máy massage lên mặt. Sử dụng một thời gian sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của khuôn mặt.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuichuansline.blogspot.com

Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 



TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget