Cách sử dụng dầu dừa làm rộng lông mày

Đôi lông mày rậm và đẹp một cách tự nhiên chính là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ hướng đến. Thế nhưng để trở thành chủ nhân của đôi lông mày hoàn hảo thì là điều không hề đơn giản mà nếu các chị em không biết cách chăm sóc, nuôi dưỡng thì không thể nào có được điều ấy!

Nguyên nhân khiến lông mày rụng

Có rất nhiều nguyên nhân khiến lông mày bị rụng. Trong quá trình rụng tóc, sử dụng các mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng hay thiếu chất dinh dưỡng, căng thằng cũng là một trong những nguyên nhân khiến lông mày ngày một thưa đi.

Nhổ lông mày thường xuyên, mắt bị tổn thương hoặc mắc các bệnh về mắt cũng có thể khiến lông mày rụng nhiều.

Sự thay đổi nội tiết trong cơ thể, mất cân bằng cũng làm lông mày rụng. Đối với những người điều trị bệnh ung thư thì lông mày sẽ rụng như tíc và lông trên cơ thể.

Cách sử dụng dầu dừa làm rộng lông mày

Vì sao dầu dừa làm rậm lông mày?

Dầu dừa là một trong những phương pháp tự nhiên được nhiều người lựa chọn. Với tác dụng kích thích sự phát triển của lông mày và đặc biệt là chúng không hề gây hại.

Dầu dừa sẽ giúp lông mày phát triển mạnh mẽ, không bị rụng đi. Trong dầu dừa có chứa nhiều protein và các chất dinh dưỡng giúp lông mày luôn chắc khỏe, dày và đậm hơn.

Trong dầu dừa có các vitamin E và các axit béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn. Nhờ vậy dầu dừa có tác dụng kích thích lông mày mọc dày và dài hơn.

>>Chăm sóc sức khỏe: cách bấm huyệt chữa bệnh

Cách sử dụng dầu dừa làm rộng lông mày

Với những phương pháp làm đẹp tự nhiên thì cách thực hiện cũng rất đơn giản. Bạn có thể cho một ít dầu dừa lên tay, xoa dầu dừa vào lông mày một cách nhẹ nhàng. Hãy xoa bóp vài phút để thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu. Bạn có thể để như vậy qua dêm hoặc sau vài giờ rồi rửa lại sạch bằng nước ấm.

Bạn cũng có thể dùng hỗn hợp chanh với dầu dừa để phát huy tác dụng tốt nhất. Trong chanh có rất nhiều vitamin như vitamin C, B... Hãy cắt chanh thành lát mỏng, cho vào cốc dầu dừa, ủ ít nhất 15 ngày rồi lấy hỗn hợp thoa lên chân mày sử dụng qua đêm và sáng hôm sau hãy rửa sach. Kiên trì thực hiện, lông mày bạn sẽ mọc nhiều và đạp hơn.

Bạn hãy duy trì thói quen sử dụng dầu dừa hằng ngày và tránh để lông mày tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời sau khi thoa hỗn hợp dầu dừa và chanh, vì chanh khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời sẽ làm lông mày bạc đi.

Phương pháp thoa dầu dừa làm rậm lông mày chỉ là phương pháp giúp kích thích quá trình mọc lông mày. Còn đối với những trường hợp lông mày rụng quá nhiều thì bạn có thể đã mắc phải một số bệnh ngoài da. Nếu lông mày rụng do bệnh ngoài da, thiểu năng tuyến giáp thì bạn cần đến bác sĩ để được chữa tr. Sau khi bệnh được điều trị dứt điểm thì lông mày sẽ mọc lại bình thường.

Ngoài các vitamin, bạn có thể bổ sung kali, mangan, canxi và magiê để lông mày phát triển. Sắt, đồng, crôm và i-ốt giúp ngăn chặn sự rụng của lông mi. Sử dụng lưu huỳnh, kẽm, silic và đồng để tăng trưởng lông may của bạn.

Bạn cũng nên bổ sung các loại thực phẩm có chứa nhiều chất lưu huỳnh vào chế độ ăn uống của bạn. Thực phẩm như trứng, đậu, thịt và hành tây chứa mức độ cao của lưu huỳnh, thúc đẩy sự phát triển lông tóc.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nknucuoiviet.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget