Phục hình Implant ngăn ngừa tiêu xương hàm

Khi bạn mất răng, thiếu răng ăn nhai cũng như vấn đề thẩm mỹ. Làm cầu răng sứ hoặc hàm giả tháo lắp có thể giúp bạn những vấn đề trên nhưng lại không thể nào ngăn ngừa tiêu xương hàm, qua thời gian xương sẽ tiêu dần. Chỉ có một cách là cấy implant mới có thể ngăn ngừa tiêu xương hàm. Cùng tìm hiểu về phương pháp này cũng như tìm hiểu tẩy trắng răng không nên ăn gì.



Implant ngăn ngừa tiêu xương hàm
Implant ngăn ngừa tiêu xương hàm


Mất răng khiên bạn gặp nhiều phiền toái


Mất răng là một nguyên nhân gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hằng ngày của mọi người. Mất răng sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng sau đây:

– Làm cản trở việc ăn nhai của chúng ta.

– Xương hàm sẽ bị thoái hóa, bị tiêu.

– Trồng răng implant có nhiều nhược điểm

– Làm cho khuôn mặt của chúng ta bị lão hóa sớm.

– Làm ảnh hưởng đến các răng còn lại

– Làm ảnh hưởng đến xoang hàm

– Mất răng còn khiến cho nhiều người có triệu chứng đau đầu.


Phục hình Implant ngăn ngừa tiêu xương hàm


Khi bị mất răng, biện pháp phục hình implant là một sự lựa chọn tối ưu để giải quyết khuyết điểm đó.

Quy trình thực hiện implant khá chặt chẽ. Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng của bệnh nhân như thế nào và vị trí cần cấy ghép implant như thế nào, bệnh nhân có đủ xương và các điều kiện để cấy ghép implant hay không. Nếu đủ điều kiện thì bác sĩ sẽ cắm trụ implant vào xương hàm, sau đó khoảng một thời gian bác sĩ sẽ gắn mão sứ lên bên trên để đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.

>>Xem thêm: răng sứ không kim loại giá bao nhiêu

Chính vì vậy khi cắm ghép implant xong bạn vẫn có thể ăn nhai bình thường như răng thật mà không phải lo lắng bị hỏng răng hoặc răng bị rơi ra như các phương pháp làm cầu răng hoặc hàm giả tháo lắp.

Với những người có chiều rộng và chiều dài xương hàm không đủ dài thì bác sĩ phải ghép xương để đủ xương nâng đỡ implant.

Kỹ thuật cấy ghép implant ngày càng hiện đại và tạo sự thoải mái cho khách hàng. Cấy ghép implant bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như bạn cấy ghép bao nhiêu đơn vị implant, vật liệu implant bạn chọn là gì và loại mão răng sứ mà bạn chọn thì mức giá cấy ghép implantcũng khác nhau.

Tốt nhất bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng để thực hiện cấy ghép implant an toàn và thẩm mỹ. Hiện nay có nhiều cơ sở nha khoa trên thị trường nên việc lựa chọn một cơ sở nha khoa là vấn đề khá khó khăn. Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở nha khoa được nhiều người đánh giá cao với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nên có thể giúp khách hàng thực hiện cấy ghép implant rất an toàn và thẩm mỹ.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget