Lợi ích của massage mặt

Massage mặt là liệu pháp làm đẹp phổ biến ở các trung tâm chăm sóc da. Tuy vậy, nhiều người vẫn chưa biết rõ lợi ích của loại hình làm đẹp này, thậm chí còn có bạn gái lầm tưởng rằng massage có thể gây chùng nhão da.

Thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da vừa tốn kém lại vừa không mang lại hiệu quả cao, nhiều chị em đã mạnh dạn áp dụng massage mặt đều đặn 2 – 3 lần/tuần để sở hữu làn da khỏe mạnh. Song, không phải cứ áp dụng massage là da sẽ đẹp ngay đâu nhé các nàng!

Lợi ích của massage mặt

Để trả lời cho thắc mắc có nên đi massage mặt không, phái đẹp cần nắm rõ những lợi ích mà phương pháp này mang lại cho làn da của bạn. Không để bạn phải đợi lâu, chúng tôi xin chia sẻ ngay những lợi ích dễ nhận thấy nhất:

Giúp da mịn màng săn chắc
Công dụng dễ nhận thấy nhất của việc massage da mặt là tăng sức đàn hồi cho da. Chính những động tác miết, xoa, ấn… nhẹ nhàng đã tác động tích cực đến làn da của bạn. Và khi được tăng khả năng đàn hồi, làn da của bạn cũng trở nên mịn màng, khỏe mạnh hơn, quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn.

Lợi ích của massage mặt

Kích thước trẻ hóa làn da
Massage giúp loại bỏ các tế bào lão hóa, loại bỏ các bụi bẩn gây tổn hại và làm bào mòn da. Điều này giúp làn da được cải thiện, trẻ hóa hơn. Bên cạnh đó, việc kết hợp các dưỡng chất từ tự nhiên trong quá trình massage mặt cơ bản còn giúp cung cấp, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cho da trắng, tươi trẻ hơn.

Giúp giảm bớt căng thẳng
Đừng nghĩ rằng làn da không tác động đến đầu óc và tinh thần của chúng ta nhé! Việc massage có thể giúp chị em dễ chịu hơn, sảng khoái hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hơn nữa, với một làn da chắc khỏe, trẻ trung, phái đẹp sẽ tự tin hơn trong cuộc sống này.

Giúp da trắng sáng
Massage mặt giúp sắc da sáng hơn thông qua việc hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng hoặc từ các mặt nạ tự chế. Bạn có thể làm các loại mặt nạ thiên nhiên cho da, chẳng hạn trộn sữa chua với bột đậu và bột nghệ. Massage nhẹ da mặt cùng hỗn hợp này giúp da sáng hơn. Có thể thay đổi thành phần tự nhiên như mật ong, nước dưa leo để đa dạng dưỡng chất cho da. Để phòng dị ứng da, hãy thử trên một vùng da nhỏ trước khi đắp mặt nạ.

Những điều cần biết khi áp dụng massage mặt

Hiện nay, nhiều chị em thực hiện massage chăm sóc da mặt tại nhà những cũng có khá nhiều nàng áp dụng massage tại các spa. Nếu bạn thực hiện làm đẹp tại các trung tâm, spa thì nên tìm hiểu kỹ các thông tin về địa chỉ massage để có sự lựa chọn sáng suốt.

Có nên bấm huyệt trị bệnh cao huyết áp

Bên cạnh đó, khi thực hiện massage, hãy giữ cho cơ thể mình luôn sạch sẽ, đặc biệt là đôi tay cần được rửa sạch kỹ càng để tránh các vi khuẩn từ bộ phận này gây hại đến vùng da mặt.

Một điều nữa cần lưu ý là các chị em nên hiểu rõ tính chất làn da của mình và lựa chọn các nguyên liệu dưỡng da từ tự nhiên tương thích với làn da. Bởi không phải bất kỳ sản phẩm dưỡng da nào cũng mang lại hiệu quả.

Sau khi thực hiện massage, cần tuân thủ những hướng dẫn của chuyên viên massage về cách chăm sóc và bảo vệ làn da tại nhà và cũng đừng quên để ý lịch hẹn thực hiện massage cho lần kế tiếp nhé các nàng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget