Massage mặt cho bà bầu nên lưu ý gì?

Xã hội càng phát triển thì sức khỏe của bà bầu càng được quan tâm và xem trọng hơn bao giờ hết. Đặc biệt trong giai đoạn thai kì, các sản phụ thường chịu nhiều căng thẳng mệt mỏi cả về thể chất và tinh thần. Dịch vụ massage cho bà bầu xuất hiện trong thời gian gần đây đã giúp cho bà bầu có những phút giây thoải mái, giảm những mệt mỏi căng thẳng trước sinh. Không những làm giảm stress trước sinh massge còn giúp tăng cường sức khỏe, nhan sắc của phụ nữ trong giai đoạn bầu bí.

Massage mặt cho bà bầu có cần thiết không?

Phụ nữ trong giai đoạn mang thai thường có những thay đổi bất thường về thể trạng của như tâm tư tình cảm. Các chị em thường cảm thấy nhức mỏi, da mặt sần sùi, kém sắc và tinh thần cũng rất không thoải mái. Và massage chính là một trong những giải pháp giúp chị em cải thiện các vấn đề về cách bấm huyệt chữa bệnh


 Massage mặt cho bà bầu nên lưu ý gì?

Massage mặt cho bà bầu là sự tác động trực tiếp vào các cơ, mô trên da mặt nhằm giúp các bộ phận này hoạt động mạnh mẽ hơn, tăng cường sự đàn hồi và khả năng trao đổi chất. Do đó, có thể nói phương pháp này vô cùng hữu hiện trong việc giúp bảo vệ da các nàng trong thời kỳ mang thai. Đồng thời, sự tác động của các động tác massage trên da mặt giúp căng da, xoa dịu stress trước khi sinh.

Điều đặc biệt hơn, massage mặt cho bà bầu ngoài việc làm đẹp cho da, lấy lại tinh thần thoải mái còn làm gia tăng sức khỏe, cho chị em những bữa ăn ngon miệng là giấc ngủ sâu hơn. Massage giúp tăng cường tuần hoàn máu, cung cấp oxy và các dưỡng chất thiết yếu nhiều hơn cho tế bào da của mẹ và thai nhi.

Massage mặt cho bà bầu nên lưu ý gì?

Việc nhiều chị em cho rằng massage mặt cho bà bầu sẽ gây nguy hiểm cho thai nhi là không đúng. Tuy nhiên, để phương pháp này thực sự an toàn và mang lại hiệu quả cho các mẹ con, khi tiến hành massage, người thực hiện cần lưu ý những điều cơ bản sau đây:

Thứ nhất, cần giữ da mặt và da tay bà bầu luôn sạch sẽ. Có thể dùng nước ấm rửa sạch mặt cho bà bầu và dùng các nguyên liệu tẩy tế bào chết từ tự nhiên để loại bỏ da bị lão hóa của các chị em.

Thứ hai, cần đặc biệt chú ý tới tư thế nằm của thai phụ khi thực hiện massage. Bên cạnh đó, cường độ massage cũng không được thực hiện quá nhanh, các động tác massage cũng nên áp dụng nhẹ nhàng, khéo léo.

Thứ ba, bạn nên dừng việc mát xa lại nếu bạn cảm thấy buồn nôn, choáng, không thoải mái hoặc bất kì triệu chứng nào khác. Những bà bầu mà có xu hướng hay ợ nóng thì nên nghỉ ngơi sau bữa ăn khoảng 2 giờ đồng hồ rồi mới mát xa. Những phụ nữ bị tiểu đường nên có một bữa ăn nhỏ trước khi mát xa.

Và cuối cùng, không nên massage thường xuyên cũng như sử dụng tinh dầu để massage.

Bạn có thể quan tâm: phương pháp giảm cân hiệu quả

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget