Sau niềng răng cần chú ý gì trong việc ăn uống

Từ xưa trong dân gian luôn có câu “Nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Chúng ta biết rằng nụ cười thật là hữu ích trong cuộc sống hằng ngày. Một người luôn vui vẻ nặng động trong cuộc này là rất cần thiết vì ngày này với mức độ căng thẳng của công việc có thể ảnh hưởng đến tâm lý của chính mình.

---Xem thêm: bọc răng sứ veneer

Đã biết nụ cười có ích là vậy nhưng không phải ai ai cũng tự tin để nở nụ cười vì đôi khi một ai đó có hàm răng lệch lạc không như ý mà làm bạn ấy trở nên ít nói ít cười vì ngại ngùng.

Nếu bạn rơi vào tình huống này thì bạn có thể tiến hành niềng răng để chỉnh nha nắn chỉnh lại hàm răng của bạn thêm phần đẹp hơn và khi niềng răng cũng có khá đông bệnh nhân có sự quan tới hàm răng và đặt câu hỏi niềng răng nên ăn gì ?

Sau niềng răng cần chú ý gì trong việc ăn uống
Niềng răng cho hàm răng chắc khỏe*

Trong giai đoạn đang chỉnh nha các bạn cần lưu ý đến chế độ ăn uống để có thể bảo vệ răng tốt hơn.

Vào tuần đầu tiên bạn mới sử dụng mắc cài niềng răng thì bạn nên ăn những thức ăn mềm như các món luộc, sữa tươi, sữa chua, sinh tố, nước ép….

Bên cạnh đó không nên ăn thức ăn quá cứng hoặc quá dai, quá lạnh hoặc quá nóng và đặc biệt các bạn chú ý tới hành động như: Mút tay, cắn môi, nhai đá, lấy lưỡi đẩy răng… là những hành động không nên làm khi niềng răng.

Cùng với câu hỏi này thì cũng khá nhiều bệnh nhân lo sợ liệu niềng răng có ảnh hưởng gì không ? Vì lâu nay đã có nhiều người truyền tai nhau là niềng răng sẽ giảm tuổi thọ.

Thực ra khi các bạn niềng răng sẽ được các bác sĩ khám kỹ trước niềng nếu bạn có đủ điều kiện về sức khỏe thì bác sĩ sẽ tiến hành niềng răng. Thứ hai khi đưa giải pháp niềng răng ra thực tế nghĩa là đã được khoa học nghiên cứu kỹ lưỡng. Vì vậy các bạn nếu có như cầu niềng răng thì nên đến nha khoa để kiểm tra trước khi niềng.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget