Quá trình bọc răng sứ titan như thế nào?

Hiện nay răng sứ titan đang được đánh giá đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn răng sứ titan có tốt đối với cơ thể con người. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc cấy ghép răng implant ở đâu tốt hiện nay.

Quá trình bọc răng sứ titan như thế nào?
Răng sứ titan

Ưu điểm của răng sứ titan như khả năng chịu lực cao, quy trình thực hiện cấy ghép răng implant đơn giản, không đòi hỏi phải sử dụng máy móc phức tạp và hạn chế mài cầu răng. Hơn nữa, răng sứ titan phù hợp với những bệnh nhân dị ứng với kim loại và mức chi phí cũng tương đối so với các loại răng sứ cao cấp khác. Độ bền của răng sứ titan thường khoảng 7 năm hoặc hơn nữa nếu bệnh nhân có chế độ chăm sóc răng miệng chu đáo.

Ngoài ra, titan là một kim loại không bị biến dạng, không gây ung thư hay dị ứng nên được sử dụng phổ biến để cấy ghép vào cơ thể. Đặc biệt, khả năng tương thích sinh học của răng sứ titan khá tốt nên không gây nên hiện tượng gì cấu cho cơ thể người.

Răng sứ titan có tính kết hợp sứ kim loại chất lượng cao nên đồ bền của răng sứ titan rất lâu bền. Cho nên bệnh nhân không phải lo lắng đến việc ăn uống có làm ảnh hưởng đến răng sứ hay không.

Bọc răng sứ titan có hiệu quả?
Răng sứ titan có nhiều ưu điểm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tuy nhiên nó vẫn có nhược điểm chính là màu sắc không được trắng bóng như các loại răng sứ cao cấp. Chính vì vậy tính thẩm mỹ cũng ở dạng tương đối chứ không phải là mất thẩm mỹ.

Mức chi phí của răng sứ titan hơn răng sứ kim loại chút đỉnh nhưng không cao bằng các loại răng sứ toàn sứ như răng sứ cercon, răng sứ zirconia…

Tính hiệu quả của răng sứ titan như thế nào còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi bệnh nhân nên không thể có một đáp án chính xác cho một ca phục hình. Tuy nhiên, để đảm bảo ca bọc răng sứ của mình đạt hiệu quả như mong đợi thì bạn nên tìm đến cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng như Nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ kiểm tra, tư vấn và phục hình cho bạn một cách hiệu quả như mong đợi.

Sau khi phục hình bạn nên làm theo hướng dẫn của bác sĩ như vệ sinh răng miệng hằng ngày đều đặn, hạn chế sử dụng thức ăn cứng trong những ngày đầu tiên và dùng nước muối hoặc nước súc miệng cho khoang miệng sạch sẽ… Như vậy sẽ giúp bạn sở hữu chiếc răng chắc chắn, khỏe mạnh.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget