Giảm vòng bụng hiệu quả bằng cách nào?

Béo bụng luôn là nỗi ám ảnh nhất đối với chị em khi mà việc giảm cân cũng khó lòng làm giảm béo bụng. Sau đây, xin bật mí với chị em một số cách giảm mỡ bụng tại nhà đơn giản giúp làm giảm béo bụng hiệu quả nhanh chóng.

Giảm vòng bụng hiệu quả bằng cách nào?

Để nhanh chóng sở hữu được vòng 2 thon gọn và đẩy lùi được lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, mọi người có thể áp dụng 3 phương pháp sau:

Giảm vòng bụng bằng cách uống nước chanh

– Sử dụng 1 – 2 quả chanh, bổ đôi, vắt bớt nước (chỉ vắt bớt, không vắt kiệt nước) sau đó xát đều chanh lên vùng bụng. Chất axit nhẹ trong chanh giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả. Bạn nên thực hiện công thức này 2 lần/tuần.

– Uống nước chanh muối cũng là cách giảm béo bụng tự nhiên có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Vừa làm tan mỡ bụng hiệu quả, vừa làm sáng da từ bên trong.

Giảm vòng bụng hiệu quả bằng cách nào?

Chườm muối nóng giảm vòng 2 hiệu quả

Để thực hiện phương pháp này các bạn cần chuẩn bị những vật dụng như sau: ½ bát muối tinh, một cái khăn và 1 cái chảo.

Cách thực hiện: lấy ½ bát muối tinh cho vào răng nóng lên, sau đó đổ vào khăn và tiến hành chườm vào vòng bụng. Nên chườm từ trên xuống dưới, từ trái qua phải và chườm cho đến khi túi muối đã nguội. Theo các chuyên gia việc chườm muối nóng có tác dụng làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng hiệu quả. Chị em nên tiến hành thực hiện đều đặn mỗi ngày để sớm mang lại kết quả.

Tập luyện với động tác cần gạt nước

Đây là phương pháp tốt cho cơ bụng dưới và cơ hai bên. Tập luyện bằng phương pháp này khá đơn giản, các bạn thực hiện như sau:

Nằm xuống áp chặt lưng vào sàn nhà.

Tiếp đến, gồng cơ mông lại và tiến hành nâng 2 chân lên tạo thành một góc 90 độ, hai tay dang sang hai bên rồi từ từ đưa cả hai chân sang trái – về giữa – sang phải.

Các bạn nên nhớ chân đừng cho chân chạm đất và phần lưng phải luôn áp sát mặt sàn trong quá trình thực hiện.

Trường hợp giảm mỡ bụng khó khăn nhất là khi bị tích mỡ lâu năm bởi với đối tượng này, các phương pháp như ăn kiêng, tập luyện, kem hay thuốc đều gần như không có tác dụng. Theo các chuyên gia, cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất và cũng là duy nhất trong trường hợp này là áp dụng các kỹ thuật giảm mỡ công nghệ cao. Vậy nên, hãy tham khảo thêm cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần để nhanh chóng sở hữu một thân hình như mơ ước nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget