Bọc răng sứ có mấy loại?

Bọc răng sứ là một giải pháp khắc phục các khiếm khuyết của răng như sứt mẻ, răng thưa, nhiễm màu kháng sinh, bệnh lý sâu răng, viêm tủy, mòn men… Đây là một phương pháp làm răng thẩm mỹ khá phổ biến trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam và trên thế giới, đã áp dụng thành công với rất nhiều khách hàng thực tế.



Bọc răng sứ thẫm mỹ là gì?
Bọc răng sứ thẫm mỹ




Bọc răng sứ thẫm mỹ là gì? 


Bọc răng sứ thẫm mỹ là gì? địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại tphcm? Những chiếc răng bị gãy hoặc bị nhổ bỏ để lại những khoảng trống trên răng. Khi bọc răng sứ bạn sẽ khắc phục được tình trạng trên. Răng sứ được điều chế gồm một lớp sứ bao bọc quanh thân răng và cùi răng. Răng có màu hoàn toàn giống với răng thật nên rất đảm bảo thẫm mỹ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với nụ cười tươi, tỏa sáng với những chiếc răng bọc sứ.

Răng sứ có những ưu điểm vượt trội so với những loại răng giả là không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng…


Bọc răng sứ có mấy loại?


Có hai loại bọc răng sứ:

– Mão răng: Khi răng bị tổn thương bể quá nhiều thì không thể trám lại được nữa hoặc răng chữa tủy rất giòn và dễ bể thì bạn nên bọc răng sứ. Bác sĩ sẽ mài nhỏ cùi răng và chụp mão sứ lên răng để tăng cường sức nhai và đảm bảo độ bền chắc cho hàm răng.

– Cầu răng sứ: Trong trường hợp bệnh nhân bị mất một hay nhiều răng mà vẫn còn răng trụ nhưng không muốn cấy ghép Implant thì cầu răng cũng là phương pháp chỉnh nha được ưu tiên sử dụng. Để làm cầu răng, bác sĩ sẽ mài nhỏ cùi răng của hai răng trụ ở hai bên rồi chụp răng sứ lên trên.


Bọc răng sứ có bền không?


Để bọc răng sứ thẫm mỹ bạn nên đến cơ sở thẫm mỹ có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, trang thiết bị hiện đại để đảm bảo tính hiệu quả và thẫm mỹ. Khi bọc răng sứ, các bác sĩ sẽ thăm khám để biết về tình trạng răng của bạn. Sau khi kiểm tra xong, BS sẽ tư vấn cho bạn về các loại răng sứ có thể sử dụng, ưu, nhược điểm của từng loại để bạn biết và đưa ra quyết định.

Sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng, lấy cao răng. Nếu bạn bị các bệnh về răng miệng như viêm nướu, viêm tủy răng, sâu răng…thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị trước khi bọc răng sứ.

Tùy vào tình trạng răng của bạn mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp bọc răng sứ thích hợp nhất làm sao để vẫn đảm bảo độ bền chắc, sức nhai cho răng mà chi phí hợp lí nhất. Chi phí của bọc răng sứ thẫm mỹ còn phụ thuộc vào loại răng sứ mà bạn muốn sử dụng. Có nhiều loại răng sứ với mức giá khác nhau như răng sứ Tiatan, răng sứ Cercon…

Chắc hẳn những thông tin chúng tôi cung câp trên đã giải đáp được thắc mắc: Bọc răng sứ thẫm mỹ là gì? của bạn Thu Lệ. Những vấn đề khác mọi người có thể đến bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget