Làm cách nào để giảm cân nhanh?

Làm cách nào để giảm cân nhanh và không gây ảnh hưởng sức khỏe thưa các chuyên gia? Sau khi sinh em bé, cân nặng của em tăng lên rõ rệt khiến cho em cảm thấy rất tự ti. Em cũng đã tìm đến nhiều phương pháp giảm cân khác nhau với mong muốn sở hữu được thân hình cân đối hơn tuy nhiên đều không đạt như ý muốn.Vậy nhờ các chuyên gia hỗ trợ tư vấn giúp em băn khoăn trên. (Hạ Vy – 24 tuổi, Tp. Hồ Chí Minh)

Giải đáp thắc mắc liên quan:

Chào bạn Hạ Vy!

Rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn làm đẹp của chúng tôi. Băn khoăn làm cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất nào để giảm cân nhanh mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn sẽ được các chuyên gia Nha khoa hỗ trợ tư vấn như sau:

Giảm cân với nước chanh pha loãng

Với cách pha chế chanh này khá đơn giản hơn, bạn chỉ cần chọn những quả chanh tươi vắt lấy nước cốt và pha loãng với lượng nước lọc vừa đủ uống rồi uống hằng ngày thay cho nước lọc là được, có thể để lạnh để uống giải khát vào mùa hè sẽ rất tốt.

Cách giảm béo bụng nhanh nhất trong một tuần này dễ dàng thực hiện nhưng bạn cần lưu ý tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, không nên uống nước chanh pha quá chua vì buổi sáng dạ dày của bạn chưa có gì, nếu ngay lập tức lúc này bạn uống một cốc nước quá chua sẽ khiến cho lượng acid tăng cao dễ dẫn đến hiện tượng viêm loét dạ dày nếu liên tiếp trong thời gian dài.

Làm cách nào để giảm cân nhanh

Áp dụng chế độ ăn kiêng

Ăn kiêng không đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhịn ăn mỗi ngày. Trong mỗi khẩu phần ăn các bạn nên bổ sung thêm nhiều rau củ quả và những chất xơ, đồng thời bổ sung thêm đạm; thịt nạc và nhớ uống đủ 2.5 lít nước/ ngày.
Lưu ý: Tránh xa những thức ăn nhanh, những thức ăn có chứa nhiều dầu mỡ động vật, các loại bánh ngọt, nước uống có ga,… Đây là một trong những thực phẩm tăng cân không thể kiểm soát được.
Áp dụng những giải pháp giảm cân tự nhiên

Hiện nay, có nhiều giải pháp giảm cân tự nhiên được nhiều người lựa chọn và sau một thời gian kiên trì thực hiện sẽ mang lại kết quả như ý muốn. Dưới đây là một số phương pháp giảm cân hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau thực hiện như:

Giảm cân với phương pháp detox

Phương pháp này hiện nay được khá nhiều người áp dụng và hiện nay có nhiều loại nước detox thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến được nhiều người lựa chọn nhất vẫn là mật ong, cách làm nước detox bằng mật ong được tiến hành thực hiện như sau:

Lấy 3 quả chanh tươi cắt đôi và vắt lấy nước cốt chanh.

Tiến hành pha 20 ml mật ong nguyên chất vào nước cốt chanh, sau đó khuấy đều.

Để uống dần trong ngày và mỗi lần uống pha với khoảng 50 ml nước ấm.

Các bạn nên tiến hành thực hiện liên tục trong 7 ngày.

Những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ trên nhằm hỗ trợ giải đáp băn khoăn: Làm cách nào để giảm cân nhanh mà không gây ảnh hưởng sức khỏe? của bạn Hạ Vy. Chúc bạn sớm sở hữu được vóc dáng như ý muốn và luôn tự tin trong cuộc sống!

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget