Niềng răng không mắc cài Invisalign là gì?

Phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài cũng là một trong những kỹ thuật chỉnh nha – giúp điều chỉnh lại các vị trí của răng cho đều và đẹp hơn. Nếu như phương pháp niềng răng thông thường sử dụng lực kéo giữa các dây cung và mắc cài để “kéo” răng vào vị trí thì với công nghệ niềng răng Invisalign sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh và thay đổi vị trí mọc của các răng từ từ.
Những đặc điểm của phương pháp niềng răng invisalign
Đây là một hình thức chỉnh nha không cần đeo các khí cụ mắc cài như các kỹ thuật trước đây mà chỉ sử dụng một loại khay chuyên dụng được thiết kế trong suốt, có tác dụng chỉnh nha không thua kém gì khí cụ có gắn mắc cài.
Những ai có răng mọc không được đều đẹp mà lại ngại chuyện lộ mắc cài trong quá trình niềng răng thì kỹ thuật niềng răng không mắc cài là một giải pháp hữu hiệu nhất. Bởi vì
- Niềng răng bí mật với khay niềng trong suốt
Chỉnh nha niềng răng không mắc cài invisalign sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh lại vị trí của các răng một cách từ từ, vì thế không ảnh hưởng đến thẩm mỹ răng, người ngoài hầu như không thể biết bạn đang đeo gì trong miệng.
Chính vì thế,  khi giao tiếp bạn không còn phải lo lắng vì bị lộ các mắc cài, ăn uống bình thường trong suốt quá trình chỉnh nha. Khi đi chơi hay chụp ảnh với bạn bè, các teen luôn có thể tự tin cười rạng rỡ.
- Thoải mái ăn uống không lo ngại bung sút mắc cài
Chắc bạn cũng thấy những người đeo niềng răng phải kiêng một số đồ ăn như bỏng ngô, kẹo cao su… (rất khó vệ sinh phần răng đeo niềng). Với kỹ thuật niềng Invisalign, bạn có thể ăn bất cứ thứ gì mình thích! Không chỉ vậy, các khay Invisalign có thể tháo rời khi ăn, vì thế khay không bị dính các mảng thức ăn. Sau khi ăn, bạn có thể đánh răng, dùng chỉ nha khoa để vệ sinh răng thật sạch trước khi tiếp tục đeo Invisalign rất thoải mái và tiện dụng
- Không gây cản trở trong công việc cũng như sinh hoạt
Một “hàm răng sắt” không ít nhiều cũng sẽ có những ảnh hưởng nhất định khi bạn chơi thể thao hoặc tập nhạc cụ. Các khay Invisalign trong suố giúp bạn tự do làm những gì mình thích: chơi thể thao, tập nhạc cụ hay thậm chí cả hát hò.
Bên cạnh đó, chỉnh nha niềng răng không mắc cài invisalign phù hợp với các bạn trẻ năng động– ít có thời gian đến các phòng khám để kiểm tra răng.
Sau khi xem trước các giai đoạn di chuyển của răng trên phần mềm chuyên dụng, khách hàng cũng có thể tự kiểm soát được quá trình chỉnh nha của mình, và chỉ cần đến phòng khám kiểm tra lại sau mỗi 4 – 6 tuần như lịch hẹn của bác sĩ
TG : ĐTT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget