Trắng răng với kem đánh răng tự làm

Để an toàn hơn trong việc tẩy trắng răng, tránh xa các hóa chất độc hại, bạn có thể dùng những nguyên liệu quyen thuộc, an toàn với sức khỏe để làm kem tẩy trắng hoặc bột tẩy trắng răng dành riêng cho mình và những người thân yêu, hiệu quả không thua kém gì các loại kem đánh răng chuyên dụng. Việc này có thể tiết kiệm một khoảng chi phí cho bạn.

>> Bài viết được tham khảo nhiều: Điều trị chảy máu chân răng bằng thảo dược

Những thành phần tự nhiên vừa an toàn vừa dễ làm lai cho hiệu quả cao, tại sao lại không thử? Những loại kem, bột tẩy trắng tự làm vừa giúp răng trắng sáng, hơi thở thơm mát lại dịu nhẹ với răng.

Kem đánh răng tự nhiên

Nguyên liệu:


2 thìa dầu dừa
10 giọt tinh dầu quế
2 thìa nước oxy già
4 thìa bột baking soda
10 giọt tinh dầu đinh hương

Cách thực hiện:

Các thành phần kể trên được trộn đều thành một hỗn hợp sệt. Bảo quản bằng cách cho vào lọ thủy tinh đậy kín nắp hoặc bỏ vào tuýp nhựa tự chế,vv...Dùng hỗn hợp này thay cho các loại kem đánh răng thông thường, chải răng với hỗn hợp này 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Sau khoảng 1 - 2 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy được hiệu quả của nó đem lại, răng trắng sáng rõ rệt mà không cảm thấy e buốt, không bị bào mòn men răng. Hương thơm có trong các tinh dầu sẽ giúp hơi thở thơm mát và tăng khả năng diệt khuẩn của kem đánh răng.

Bột làm trắng răng – sát khuẩn tự nhiên

Ngoài kem tẩy trắng, bạn có thể làm bột tẩy trắng sát khuẩn. Bột này giống như một phương pháp tẩy tế bào chết dành cho răng và lợi. Dùng loại bột hỗn hợp này 1 hoặc 2 lần mỗi tuần để tăng cường hiệu quả làm trắng răng, tẩy sạch các mảng bám ố màu và tăng sức khỏe răng lợi. 


Chuẩn bị nguyên liệu:

1 thìa lá xô thơm khô được xay nhuyễn
2 thìa bột baking soda
15 – 20 giọt tinh dầu bạc hà nguyên chất
2 thìa muối tinh hạt nhỏ

Cách thực hiện:

Trộn đều Baking soda với muối và bột lá xô thơm xay nhuyễn, nhỏ thêm tinh dầu bạc hà vào. Bảo quản trong lọ kín và sạch. Mỗi khi sử dụng, bạn nhúng bàn chải ướt vào hỗn hợp và chải răng bình thường, không cần thêm kem đánh răng. Chải răng theo hình vòng tròn, nhẹ nhàng hơn và chú ý chải sạch phần răng cửa. Súc miệng lại với nước ấm. Cảm nhận kết quả sau khoảng 1 hoặc 2 tuần.

Những kinh nghiệm làm kem, bột tẩy trắng tự chế ở trên có thể sẽ giúp bạn có một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe cho nụ cười tự tin, tỏa nắng.

TG: MT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget