Niềng răng mắc cài kim loại có những ưu điểm gì?

Hiện tại tối đang có nhu cầu niềng răng, nghe nói niềng răng mắc cài sứ sẽ tốt hơn so với mắc cài kim loại. Tôi cũng chưa rõ về loại niềng răng này lắm, vậy xin hỏi bác sĩ niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền. Cảm ơn bác sĩ!

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là gì?

Là sản phẩm nâng cấp đáng giá dựa trên phiên bản mắc cài sứ truyền thống. Loại khí cụ chỉnh nha sứ tự buộc này sử dụng hệ thống mấu khóa có lẫy đóng mở và cho phép dây cung trượt tự do bên trong mấu.


Từ đó dây cung sẽ không bị neo giữ bởi dây thun hay bất kì vật liệu nào khác nên sẽ ít gây cảm giác đau nhức cho người sử dụng, lực tác động đều đặn theo thời gian và theo sự di chuyển của răng và giãn cách thời gian khách hàng phải tới gặp bác sĩ.

Niềng răng mắc cài kim loại có những ưu điểm gì?

Hiệu quả chỉnh nha cao: Với hệ thống các mắc cài và dây cung được cố định tạo lực siết lớn, đều đặn qua từng tháng giúp quá trình niềng răng diễn ra liên tục và ổn định hơn so với phương pháp niềng răng không mắc cài thì hiệu quả điều trị của niềng răng mắc cài kim loại đứng vào top đầu. Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại còn có thể thực hiện được ở những ca chỉnh nha khó. Đảm bảo cho bạn sở hữu một hàm răng đẹp như ý.


Chi phí hợp lý: Trong số tất cả các loại mắc cài niềng răng thì niềng răng bằng mắc cài kim loại là có chi phí thấp nhất. Mức phí có thể dao động tầm từ 25 – 35 triệu cho một ca thẩm mỹ (tùy trường hợp), thấp hơn rất nhiều so với các cách làm khác hiện nay. Chi phí này thấp bởi mắc cài sử dụng là loại hợp kim không gỉ, chất liệu tốt và giá thành rẻ.

Rút ngắn thời gian niềng: Niềng răng mắc cài kim loại có thể kéo dài tối đa từ 18 – 20 tháng (tùy theo từng trường hợp). Thời gian này tương đối nhanh so với một số phương pháp nắn chỉnh răng khác nhưng hiệu quả lại rất cao.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget