Ưu điểm niềng răng mắc cài kim loại

Mắc cài kim loại là khí cụ niềng răng – chỉnh nha truyền thống, đã có hơn 100 năm tuổi và hiện đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Dưới đây là thông tin niềng răng hô giá bao nhiêu có thể bạn chưa biết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Niềng răng cho răng thưa

Niềng răng phương pháp nắn chỉnh nha nhờ lực tác dụng của các khí cụ nha khoa như mắc cài, dây cung, khay niềng để đưa răng về đúng vị trí mong muốn theo phác đồ điều trị mà bác sĩ đã vạch ra từ trước. Với những trường hợp răng thưa, việc niềng răng sẽ giúp đóng vùng khoảng trống giữa các kẽ hở trên răng, từ đó các răng có thể khít lại, vừa đúng khớp cắn.

Niềng răng được chỉ định cho tất cả các trường hợp răng thưa từ nhẹ đến nặng, nếu bạn có nhiều răng thưa thì niềng răng chắc chắn sẽ khắc phục được. 

Phương pháp này không xâm lấn răng thật, an toàn và cho hiệu quả vĩnh viễn, răng không tái xô lệch. Có thể áp dụng nhiều phương pháp để niềng răng như: Mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài...

Tuy nhiên, nhược điểm quan trọng của việc niềng răng là thời gian niềng răng lâu có thể kéo dài khoảng 1- 2 năm.

Ưu điểm niềng răng mắc cài kim loại

Với kỹ thuật nha khoa hiện đại ngày nay, các loại khí cụ niềng răng ngày càng đa dạng nhưng mắc cài kim loại vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi:

- Mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao do lực tác động của mắc cài giúp điều chỉnh răng di chuyển nhanh chóng.


- An toàn cho người bệnh, không ảnh hưởng đến cấu trúc răng và xương hàm. Chất liệu kim loại chuyên biệt trong nha khoa, không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng. Phương pháp niềng răng chỉnh hô có đau không nếu đã nhổ răng?

- Chi phí niềng răng mắc cài kim loại thấp hơn các loại mắc cài khác, phù hợp với mọi đối tượng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget