Thời điểm niềng răng cho trẻ tốt nhất

Thời điểm niềng răng cho trẻ tốt nhất? có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không? Theo các nghiên cứu của hiệp hội nha khoa thế giới, thời điểm niềng răng cho trẻ em tốt nhất là khi trẻ nằm trong khoảng từ 8 – 16 tuổi. Đây là thời điểm các răng vĩnh viễn đã bắt đầu mọc lên đầy đủ. Cùng tìm hiểu về phương pháp này qua bài viết dưới đây.

Niềng răng trẻ em có hiệu quả không?
Niềng răng trẻ em có hiệu quả không?
Niềng răng trẻ em là gì?

Phương pháp niềng răng trẻ em ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hô móm, răng lệch lạc. Đây là một trong những phương pháp được nhiều bậc phụ huynh tìm hiểu, để khắc phục được những khuyết điểm về răng miệng cho trẻ. 

Trước khi thực hiện trẻ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Sau đó, mới lên kế hoạch thực hiện niềng răng. Tùy vào từng khuyết điểm của mỗi trẻ có thời gian niềng răng khác nhau. Do đó, để giúp con em có nụ cười tự tin hơn khi trưởng thành, quý phụ huynh nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, cho bé thực hiện thăm khám và tiến hành niềng răng trẻ em.

Quy trình niềng răng trẻ em theo tiêu chuẩn

Niềng răng trẻ em cũng là một trong những phương pháp được nhiều người quan tâm. Phương pháp này được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng răng miệng hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, tư vấn một số phương pháp và giải đáp một số thắc mắc cho phụ huynh của trẻ.

Bước 2: Trẻ được hụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm. Từ đó , các bác sĩ lên kế hoạch niềng răng trẻ em cụ thể.

Bước 3: Các kỹ thuật viên tiến hành phân tích hình ảnh x-quang. Sau đó, tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của trẻ.

Bước 4: Bước này được tiến hành trong phòng vô trùng khép kín. Mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện. Các bác sĩ tỉ mỉ gắn mắc cài niềng răng cho trẻ bằng hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện, bác sĩ tư vấn cách chăm sóc răng miệng hiệu quả tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau thời gian niềng răng.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng trẻ em. Mọi thắc mắc khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://catxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget