Quy trình cấy ghép răng implant

Cấy ghép implant là phương pháp phục hình răng bị mất hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Không những giúp cải thiện chức năng ăn nhai mà còn hỗ trợ lấy lại nụ cười tươi xinh rạng rỡ cho khuôn mặt. 

---Thông tin tham khảo: niềng răng hô giá bao nhiêu

Cấy ghép răng implant là gì?
Cấy ghép răng implant là phương pháp trồng răng giả với mục đích thay thế các chiếc răng đã mất nhờ cách cắm vào vị trí chân răng cũ 1 chiếc chân răng nhân tạo với titanium, sau ấy trồng một chiếc răng sứ lên chân răng này.

Răng implant có cấu tạo đặc biệt giống với răng thật: 1 chân răng cắm vào xương hàm như răng thật và một răng sứ với hình thể và màu sắc giống đúc răng thật. Vì được cắm vào xương hàm, cần răng implant có khả năng kháng lại tiêu xương, thẩm mỹ giống đúc răng thật.

Quy trình cấy ghép răng implant
Cấy ghép implant

Quy trình cấy ghép răng implant
Quy trình cấy ghép răng implant được tiến hành qua các bước cơ bản dưới đây:

Bước 1: Kiểm tra tình trạng răng miệng khách hàng để xác định các bệnh răng miệng cơ bản, từ đó có hướng điều trị và tư vấn cụ thể.

Bước 2: Khách hàng được chụp phim X-quang kỹ thuật số 3D Cone beam CT để đánh giá tổng thể cấu trúc xương hàm theo 3 chiều không gian như xương có bị thiếu không, cấu trúc giải phẫu, hệ thống dây thần kinh liên quan từ đó lên kế hoạch implant toàn diện cho từng khách hàng.

Bước 3: Thực hiện giả định trồng răng implant bằng phần mềm Simplant 3D để mô phỏng cho khách hàng thấy trước các vị trí trồng răng implant. Từ đó đưa ra chi tiết từng lát cắt xương hàm với kích thước chuẩn xác trong không gian ba chiều. Nhờ công nghệ này, mọi ca cấy ghép răng đều chính xác và an toàn dựa trên dữ liệu cụ thể, chứ không phải ước lượng như phòng khám thông thường.

Bước 4: Đa số các trường hợp chỉ cần gây tê tại ví trí cấy ghép, nếu phức tạp gây mê, để khách hàng không có giảm giác đau, khó chịu khi trồng răng.

Bước 5: Kiểm tra, đánh giá lực tác động lên implant. Các bác sĩ thực hiện chụp phim toàn cảnh hoặc phim Cone bean CT để xem implant có khít, tích hợp xương tốt không. Đồng thời đánh giá mức chịu lực tác động lên implant và răng sứ khi nhai, đảm bảo mọi hoạt động, chức năng ăn nhai ổn định.

Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám định kỳ. Khách hàng được chăm sóc 24/24 sau hậu phẫu, hẹn lịch tái khám và tư vấn chế độ chăm sóc nhằm đảm bảo kết quả tốt nhất.

Cấy ghép răng implant có nhiều ưu điểm hơn so với nhiều kỹ thuật trồng răng giả khác như không nên mài răng bên cạnh, không cần tháo ra lắp vào, không gây tiêu xương hàm bởi mất răng cùng với độ bền suốt đời. Khi có nhu cầu thực hiện phương pháp này, hãy liên hệ về trung tâm nha khoa chúng tôi để được hỗ trợ các thông tin cụ thể.
Bài viết trích nguồn tại: dichvuniengranginvisalign.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget