Có thể bạn chưa biết về niềng răng thẩm mỹ

Thưa bác sĩ, răng em bị hô răng cửa trông rất mất thẩm mỹ. Em muốn niềng răng nhưng ngại việc đeo mắc cài mặt ngoài sẽ gây mất thẩm mỹ nên đang tìm hiểu về niềng răng mặt trong. em có thắc mắc niềng răng ở đâu tốt, mong bác sĩ giải đáp giúp. Em cảm ơn ạ!

Có thể bạn chưa biết về niềng răng thẩm mỹ

Thực tế cho thấy, hiện nay, rất nhiều người đã sử dụng phương pháp niềng răng này để giúp hàm răng của mình đều đặn hơn. Không chỉ vậy, phương pháp này còn được xem là một giải pháp khắc phục được những sai lệch của khớp cắn, khớp thái dương, giúp việc ăn nhai được thuận tiện hơn rất nhiều.'


Ngày nay, nhằm phục vụ cho nhiều đối tượng cả học sinh – sinh viên và người đã đi làm, cũng như là để áp dụng cho tùy từng trường hợp nặng nhẹ khác nhau, vì lẽ đó, phương pháp này đã phát triển ra nhiều “phiên bản”, nhiều kỹ thuật thực hiện khác nhau.

Bạn sẽ không còn lo lắng những cơn nhức đầu hay ập đến làm bạn rất khó chịu hay việc thức ăn hay bị dắt vào những răng lệch nhau, từ đó gây ra hơi thở có mùi và các bệnh về răng miệng khác.

Niềng răng mặt trong – Nhiều ưu điểm

Hiệu quả với đa số. Giống như niềng răng mắc cài thông thường, mắc cài niềng răng mặt trong có thể là giải pháp cho một loạt các vấn đề chỉnh nha. Với phương pháp niềng răng phía trong, các vấn đề như khoảng trống giữa các răng, răng mọc lộn xộn, chèn lấn hay vấn đề về  khớp cắn đều có thể được giải quyết hiệu quả.

Lý tưởng về mặt thẩm mỹ. Đối với người nổi tiếng hay những người với đặc điểm công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng trong  môi trường chuyên nghiệp và yêu cầu cao về ngoại hình thì niềng răng mặt trong sẽ là lựa chọn lý tưởng.


Khả năng tùy chỉnh tốt. Các khung niềng phía trong hoàn toàn có thể được tùy chỉnh phù hợp với hầu hết các tình trạng, giúp hàm răng ngay ngắn, tăng cường khả năng của khớp cắn, nụ cười thêm rạng rỡ và tự tin.

Niềng răng mặt trong rút ngắn quá trình niềng xuống còn 16-18 tháng, phù hợp với đối tượng trên 18 tuổi – đối tượng có răng và phần xương hàm đã phát triển hoàn thiện.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget