Nên chọn loại răng sứ nào?

Bọc răng sứ là một giải pháp rất tốt giúp bạn cải thiện những khiếm khuyết trên hàm răng của bạn và mang đến bạn một nụ cười duyên dáng, tự tin hơn. Nhưng một thắc mắc mà rất nhiều người gặp phải khi đi bọc răng sứ là bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu. Bài viết dưới đây, Nha Khoa sẽ giải đáp thắc mắc này cho các bạn.

Nên chọn loại răng sứ nào?

Trong số các loại răng sứ được sử dụng hiện nay thì Răng sứ cercon là loại răng cao cấp, là một trong những loại răng có chất lượng và độ thẩm mỹ tốt nhất.

Nói đến răng sứ tốt thì sứ Cercon đáp ứng tốt mọi yêu cầu từ thẩm mỹ đến chức năng. Răng sứ cercon có màu sắc sắc nét, đẹp như răng thật. Đặc biệt bạn không phải lo lắng về việc lâu dài răng sứ sẽ bị đen viền nướu vì răng sứ cercon đảm bảo sẽ không đổi màu hay đen viền nướu như các loại sứ thông thường khác.


Cercon là dòng răng sứ không kim loại, có sườn và vỏ răng đều chế tạo từ khối sứ nguyên chất không có lẫn các chất mang tính oxi hóa nên khó bị biến đổi dưới nhiều môi trường tác động khác nhau.

Răng sứ cercon có độ bền cao, độ uốn cong lên đến 90Mpa và được thiết kế hoàn toàn tự động dựa trên máy tính phần mềm CAD/CAM với nguyên vật liệu được nhập khẩu từ Đức.

Bạn có thể yên tâm về câu hỏi răng sứ giữ được bao lâu vì răng sứ Cercon có độ chịu lực rất cao, gấp 5 lần răng thật nên bạn có thể yên tâm thưởng thức đồ ăn mình yêu thích, răng sứ Cercon đảm bảo chức ăng ăn nhai cũng như sự chống chịu với lực nhai tác động thường xuyên trong nhiều năm.

Cách vệ sinh răng miệng sau khi bọc răng sứ

+ Đánh răng với bàn chải răng lông mềm, có kích thước phù hợp với khuôn miệng, chải răng 2 lần/ngày bằng cách sử dụng kem đánh răng cho răng nhạy cảm để ngăn chặn viêm nướu hay nhạy cảm với nhiệt độ thức ăn.

+ Sử dụng kết hợp chỉ tơ nha khoa, nước súc miệng giúp loại bỏ mảnh vụn thức ăn, mảng bám nằm sâu trong các kẽ răng, ở mặt nhai hay các răng trong cùng.

+ Khi chải răng bạn nên dùng ngón tay sạch mát xa quanh viền nướu của răng đã bọc răng sứ, nhằm kích thích sự lưu thông máu nơi đường viền nướu quanh đường viền mão răng.


Một trong những cách chăm sóc răng sau khi bọc răng sứ vô cùng quan trọng bạn không thể bỏ qua đó là tái khám định kỳ. Mỗi lần tái khám, bạn không chỉ được kiểm tra sức khỏe của răng sứ mà kiểm tra được tổng quát sức khỏe răng miệng mình để có phương pháp điều trị kịp thời khi có vấn đề xảy ra. Duy trì thời gian tái khám định kỳ 4 – 6 tháng một lần là một thói quen tốt.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget