Cần lưu ý điều gì khi dùng nước vo gạo làm trắng da

Cần lưu ý điều gì khi dùng nước vo gạo làm trắng da? Để có thể chăm sóc da bằng nước vo gạo tốt nhất, không nên để nước vo gạo quá lâu và không để qua đêm. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây. Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết niềng răng hô hàm trên có tốt không?

Những lưu ý khi dùng nước vo gạo
- Không dùng nước vo gạo qua đêm: Nước vo gạo nên được sử dụng trong ngày, khi vitamin và dưỡng chất trong nước vo gạo chưa bị chuyển hóa thành các loại chất khác. Một số người có mẹo rửa mặt bằng nước vo gạo đã lên men chua, tuy nhiên, đây là phương pháp chưa được kiểm chứng và khuyến khích sử dụng. Nếu muốn bảo quản, nên để trong ngăn mát tủ lạnh và không quá 24 giờ.

- Gạo sạch: Gạo có thể bị nhiễm thuốc trừ sâu và hóa chất trong quá trình trồng trọt hoặc các cửa hàng sử dụng chất bảo quản để gạo được giữ lâu hơn. Những hóa chất này không tốt cho cơ thể và làn da, vì vậy, hãy cố gắng tìm mua gạo sạch. 

Cần lưu ý điều gì khi dùng nước vo gạo làm trắng da
Công dụng của nước vo gạo với làn da

- Đảm bảo vệ sinh trong quá trình lọc nước: Để nước vo gạo là một dung dịch chăm sóc da mặt thực sự hiệu quả, ngoài việc chú ý đến việc gạo có lẫn hóa chất hay không, các bạn cũng cần đảm bảo rằng việc chắt lọc và sang chiết nước vo gạo phải thật vệ sinh.

- Không dùng khi da đang bị tổn thương: Da bị tổn thương, dị ứng rất dễ bị nhiễm trùng nếu dùng nước vo gạo. Hãy thay thế bằng các sản phẩm có tỉnh rửa nhẹ.

Cách làm đẹp da bằng nước vo gạo
Không có cách bảo quản nước vo gạo tốt hơn là ngăn mát tủ lạnh, nhưng tốt nhất, bạn nên sử dụng nước vo gạo mới hàng ngày để tránh vi khuẩn, bụi bẩn. Muốn có làn da trắng mịn, có thể áp dụng một số cách sau:

- Rửa mặt bằng nước vo gạo: Hãy rửa mặt trước bằng nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở, sau đó lấy nước vo gạo rửa mặt, massage nhẹ nhàng. Nếu nước vo gạo bị lắng thì nhớ khuấy, lắc đều bình đựng trước khi sử dụng, rửa lại bằng nước sạch sau đó, thực hiện ngày 2 lần, da bạn sẽ trông tươi mới lắm nhé.

- Đắp mặt nạ dưỡng da: Mặt nạ dưỡng da từ nước vo gạo sẽ làm hydrat hóa da, dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết, quá nhiều công dụng cho cách chăm sóc da mặt đơn giản tại nhà. Hãy gạn lấy phần nước trong sau khi để lắng nước vo gạo. Dùng bông tẩy trang thấm phần trắng đục đó thoa đều lên da mặt. Sau 15 phút thì rửa mặt bằng nước mát. 

- Trị mụn, giảm sưng: Lấy bông tẩy trang thấm phần trắng đục thoa lên vết mụn, không cần rửa mặt lại mà để qua đêm. Bạn sẽ thấy nốt mụn giảm sưng rất nhiều vào sáng hôm sau.

- Thay thế toner: Giúp săn chắc làn da, se khít lỗ chân lông hiệu quả, dưỡng da đẹp mịn màng, rạng ngời mà cách làm lại vô cùng đơn giản: Chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm đều nước vo gạo thoa lên mặt, mát xa nhẹ nhàng là xong, sau một tuần áp dụng, các bạn sẽ thấy kết quả thấy rõ với làn da trắng sáng, láng mịn hơn hẳn.

Ngoài các cách trên, bạn có thể thực hiện cách bảo quản nước vo gạo vào ngăn đá tủ lạnh, mỗi lần dùng lấy ra một viên rồi chà nhẹ nhàng lên mặt thay thế toner, giúp lỗ chân lông thu nhỏ và giảm mụn rõ rệt.
Bài viết trích nguồn tại: cpniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget