Cách sử dụng nước soda làm trắng răng

Trắng răng với baking soda, bạn đã thử chưa? tẩy trắng răng có tốt không? Chỉ với 1 thìa nhỏ baking soda kết hợp cùng với các nguyên liệu khác sẽ biến hóa ra nhiều công thức làm trắng răng hoàn hảo ngay tại nhà. Dưới đây là các cách làm trắng răng bằng baking soda tại nhà bạn có thể tham khảo để có nụ cười rạng ngời!

Làm trắng răng bằng nước soda đơn giản
Làm trắng răng bằng nước soda đơn giản

Cách sử dụng nước soda làm trắng răng

Chuẩn bị

Đổ hết 1 lon soda ra cốc để ngoài nhiệt độ phòng khoảng 5 phút cho hết bọt và một phần gas bên trong. Sau đó vắt nước cốt chanh tươi cùng với muối vào. Dùng thìa khuấy đều, sao cho muối và nước cốt chanh được hòa tan hết vào nước soda là được.

Cách thực hiện

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ khoang miệng bằng cách đánh răng với kem đánh răng để loại bỏ vi khuẩn, mảng bám còn sót lại trên răng.

Bước 2: Lấy cốc nước hỗn hợp trên để súc miệng, bạn ngậm 1 ngụm nước vừa phải trong miệng, súc đi súc lại nhiều lần, để nước bọt được tiết ra hòa quyện với hỗn hợp nước giúp phát huy hiệu quả lấy sạch mảng bám tốt nhất.

Bước 3: Súc liên tục trong 1 phút thì nhổ đi rồi ngậm 1 ngụm nước nữa và thực hiện 2-3 lần ngậm cho đến khi hết nước trong cốc.

Bước 4: Súc miệng thật sạch với nước. Nên thực hiện cách làm trắng răng với nước soda này vào buổi tối trước khi đi ngủ để nhanh chóng có hàm răng trắng sáng, sạch sẽ.

Công dụng

Nước soda không đường có tác dụng làm trắng răng bởi những phân tử dạng bọt, giúp đánh bay các mảng bám đồng thời ngăn chặn sâu răng. Vitamin C có trong chanh giúp răng chắc khỏe cùng axit giúp loại bỏ mảng bám cứng đầu trên bề mặt răng. Muối có đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn cao nên sẽ giúp răng chắc khỏe, ngăn ngừa sâu răng. 

Một số cách làm trắng răng tự nhiên khác

Ngoài cách làm trắng răng với nước soda ở trên, bạn có thể áp dụng một số cách dưới đây:

Baking soda

Baking soda có thể được sử dụng như một chất tẩy mảng bám tự nhiên. Hãy trộn một muỗng baking soda với một chút muối, sau đó nhúng bàn chải ướt vào hỗn hợp và đánh răng như thường.

Nha đam và glycerin

Glycerin thực vật là chất lỏng sệt trong suốt, không mùi, có vị hơi ngọt, có thể hấp thụ và giữ độ ẩm rất tốt. Hãy trộn glycerin cùng với gel nha đam, tinh dầu chanh với nhau, dùng hỗn hợp này đánh lên răng. Sau vài phút bạn sẽ thấy răng trắng sáng hơn rõ rệt.

Vỏ cam

Dùng vỏ cam chà xát trên răng là cách dễ dàng để làm sạch men răng của bạn. Những tinh chất từ vỏ cam giúp răng của bạn trắng hơn đồng thời có thể ngăn ngừa mảng bám và chống lại vi khuẩn. Sau khi bạn đã cọ xát trong một vài phút, chỉ cần rửa sạch và súc miệng bằng nước.

Hạt vừng

Hãy lấy một ít hạt vừng nhai chúng trong vài phút, sau đó nhổ ra. Đây là cách đơn giản nhất để làm sạch và loại bỏ mảng bám trên răng. Sau khi nhổ hết hạt vừng ra, hãy dùng bàn chải khô để loại bỏ những hạt còn sót lại.

Bánh mỳ

Nướng bánh mì cho đến khi vỏ cháy đen rồi cạo lấy phần cháy. Trộn một phần nhỏ bột bánh mì cháy đen này vào kem đánh răng rồi dùng hỗn hợp đó để đánh răng như bình thường. Vỏ bánh mì khi bị đốt cháy sẽ chỉ còn lại cacbon giống như than hoạt tính nên có tác dụng tẩy trắng hiệu quả.

Với cách này, chúng ta chỉ áp dụng 2 lần một tuần để tránh tổn hại đến men răng mà vẫn đạt hiệu quả cao. Số vỏ cháy còn lại bạn có thể bảo quản ở nơi thoáng mát để dùng dần.

Làm trắng răng với nước soda cũng như các cách khác đều cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có kết quả như mong đợi. Bạn cần áp dụng ít nhất 2 lần/tuần để hàm răng sạch và trắng sáng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget