Một số thức ăn giảm cân nhanh bạn nên biết

Làm sao để giảm cân nhanh trong 1 tuần? Muốn giảm cân nhanh nhưng không biết làm sao cho an toàn nhất? Có vô vàn các câu hỏi liên quan đến vấn đề tương tự của mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Có lẽ ai cũng nghĩ để giảm cân nhanh trong 1 tuần thì nhất định phải thực hiện chế độ luyện tập với cường độ cao. Tuy nhiên, khoa học đã chứng minh rằng, có một số thực đơn có thể giúp bạn giảm cân nhanh trong 1 tuần mà vẫn đảm bảo đủ năng lượng trong quá trình hoạt động.

Một số thức ăn giảm cân nhanh bạn nên biết

Khoai lang
Trong danh sách thức ăn giảm cân nhanh chúng ta không thể nào bỏ qua thực phẩm này. Khoai lang chính là món ăn chứa nhiều tinh bột so với các loại khác nhưng điều quan trọng chính là lượng tinh bột có trong khoai lang chỉ bằng một phần ba so với cơm và bằng một nửa so với khoai tây. Nên bạn không phải lo lắng ăn nhiều khoai tây sẽ béo lên. Hơn nữa, khoai lang chứa một lượng lớn vitamin, axit, canxi, kẽm và amin…có tác dụng rất tốt với làn da. Bạn có thể ăn khoai lang thay mỗi bữa cơm hàng ngày.

Cam
Theo một số nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Úc, cam chính là loại trái cây có khả năng tạo ra cảm giác no. Cùng với chất xơ có trong cam có khả năng giúp bạn giảm béo và làm cho các cơ bắp rắn chắc hơn. Bạn có thể uống một ly nước cam vắt vào mỗi ngày thay vì ăn cả quả cam. Bên cạnh là thức ăn giảm cân nhanh ra thì cam cũng cung cấp một lượng vitamin cùng canxi và khoáng chất tốt.

 Một số thức ăn giảm cân nhanh bạn nên biết

Táo
Táo là loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng thực vật và chất chống oxy hóa nhằm ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do gây ra bệnh ung thư. Táo cũng chứa nhiều chất xơ giúp làm giảm những cơn đói cho bạn.

Chuối
Chuối ngoài công dụng giảm trầm cảm, ổn định lượng đường có trong máu. Và hiện nay chuối còn được biết đến với công dụng giảm cân hiệu quả. Chuối có chứa nhiều thành phần khoáng chất cùng những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như kali, magie, canxi…Hãy nên ăn 2 quả chuối hằng ngày để có được một vóc dáng thon gọn.

Bưởi
Nhắc đến thức ăn giảm cân nhanh không thể nào thiếu bưởi. Bưởi chứa nhiểu chất xơ và viatmin C có khả năng làm giảm cân hiệu quả. Đồng thời các enzyme trong bưởi làm giảm khả năng hấp thụ tinh bột cùng đường trong cơ thể. Nó còn có tác dụng làm giảm lượng insulin kích thích vùng não khiến có cảm giác đói. Bạn nên ăn bưởi sau khi ăn cơm khoảng 30 phút để giúp tiêu hóa thức ăn hiệu quả.

Bơ chính là loại quả có công dụng giảm cân hiệu quả. Có nhiều nghiên cứu cho thấy thêm bơ vào khẩu phần ăn sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn trong khoảng 3 tiếng đồng hồ. Nên bạn có thể yên tâm dùng bơ trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Chia sẻ bí quyết massage giúp mặt thon gọn

Cải xoăn
Cải xoăn với công dụng chống lại quá trình oxy hóa và các gốc tự do gây nên bệnh ung thư. Chỉ với một nắm cải xoăn đã có thể giúp bạn hấp thu một lượng lớn chất dinh dưỡng, giúp no lâu hơn và không còn xuất hiện cảm giác thèm ăn nữa.

Yến mạch
Yến mạch không những chứa nhiều chất dinh dưỡng đối với cơ thể mà nó còn có công dụng làm đẹp cho da mặt. Bên cạnh đó, với khả năng giảm cân an toàn và hiệu quả, yến mạch hiện được rất nhiều người tin dùng lựa chọn.

Trứng
Trứng chứa nhiều cholesterol có khả năng giảm béo bụng và giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó với hàm lượng đạm cao cùng nhiều lượng vitamin, khoáng chất cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động. Sẽ luôn giữ cho bạn cảm giác no lâu và tăng quá trình trao đổi chất hơn.

Cá hồi
Trong 100gram cá hồi chứa 185 calo, 8gram chất béo và 26gram protein sẽ khiến bạn luôn no lâu và không còn cảm giác thèm ăn nữa.

Bài viết trích nguồn tại: https://thammymuislinehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget