Đắp mặt nạ mấy lần trong tuần?

Việc sử dụng mặt nạ dưỡng da vài lần trong tuần cũng giống như việc bạn bổ sung thêm vitamin ngoài chế độ ăn hàng ngày của mình. Không như các sản phẩm dưỡng da được sử dụng mỗi ngày, cần có thời gian để thấy được hiệu quả trên da, thông thường, bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi của làn da ngay sau khi vừa đắp mặt nạ xong. Chính vì thế, có không ít bạn gái sử dụng mặt nạ mỗi ngày trong quy trình dưỡng da của mình.

Đắp mặt nạ mấy lần trong tuần?

1 tuần đắp mặt nạ mấy lần còn tùy thuộc vào từng loại da, mỗi loại da sẽ phù hợp với những loại mặt nạ khác nhau.

Đối với những người có da dầu: Những ai có da mặt nhờn, mụn, lỗ chân lông to thì bạn có thể đắp mặt nạ 2 lần/ tuần.

Đối với da khô: Những ai có làn da khô sẽ rất dễ bị lão hóa sớ nên bạn cần tăng cường độ ẩm cho da. Bạn có thể đắp mặt nạ 3 lần/ tuần để có hiệu quả cao hơn.

Việc đắp mặt nạ liên tục sẽ không hề tốt cho da mà nó có thể làm hỏng da. Chỉ cần đắp mặt nạ 2 lần/ tuần là hợp lý và cho hiệu quả cao.

Đắp mặt nạ mấy lần trong tuần?

Những lưu ý khi đắp mặt nạ

Trước khi đắp mặt nạ, bạn cần biết da bạn thuộc loại da nào và chọn loại mặt ậ phù hợp với làn da của mình. Để an toàn, bạn có thể thoa lên tay trước, nếu không có phản ứng gì thì bạn có thể dùng để đắp mặt.

Rửa mặt sạch trước khi đắp mặt, sau khi đắp mặt xong, hãy rửa mặt bằng nước ấm và sau đó rửa lại với nước lạnh.

Với những loại mặt nạ an toàn từ tự nhiê, bạn không nên sử dụng hằng ngày vì nó có thể gây tổn hại cho da.

Các chuyên gia khuyên bạn nên đắp mặt nạ vào buổi tối bởi đây là là khoảng thời gian mà khả năng thẩm thấu của da lên cao nhất, cũng là khi bạn đã xong xuôi mọi việc và có thể thư giãn.

Mặt nạ tự chế bạn không nên để lâu, nên chọn các loại nguyên liệu tươi sạch để đắp mặt, tránh các loại hóa chất làm ảnh hưởng đến da mặt. Bạn không nên bảo quản mặt nạ quá lâu và không đắp trên mặt quá lâu. Bạn nên nhớ mỗi lần đắp không nên đắp quá 30 phút, không nên đắp quá thời gian trên vì khi mặt nạ để quá khô sẽ rất có hại cho da, hơn nữa làm da trở nên khô và phản tác dụng


Một số loại mặt nạ làm đẹp

Mặt nạ trị thâm từ nghệ và chanh

Với công thức làm đẹp này, bạn hãy chuẩn bị 2 thìa nước cốt chanh và thìa bột nghệ, trộn đều 2 loại nguyên liệu này với nhau. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên mặt. Axít trong chanh sẽ có công dụng da trắng sáng và giảm thâm hiệu quả, vitamin C có trong chanh giúp nuôi dưỡng làn da bạn. Áp dụng phương pháp này, bạn nên tránh ánh năng trực tiếp của mặt trời.

Mặt nạ mật ong và lòng trắng trứng gà

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy cho 1 thìa mật ong đem trộn với trứng gà tạo thành hỗn hợp rồi bôi lên da . Hãy massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu và da để có hiệu quả cao. Nằm thư giãn 20 phút rồi hãy rửa lại sạch với nước ấm. Mỗi tuần bạn có thể áp dụng 2 đến 3 lần, kiên trì thực hiện bạn sẽ có làn da trắng sáng, căng bóng và sạch mụn.

Bài viết trích nguồn tại: https://tuvancayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget