Một số công dụng khác của muối

Muối có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe nhưng nếu không biết cách sử dụng, bảo quản và hiểu đúng về muối, chúng có thể gây hại.

Hướng dẫn cách thực hiện massage mặt bằng muối

Muối có tác dụng làm sạch và kháng khuẩn rất tốt, đồng thời muối còn có khả năng giải độc và đánh bóng cơ thể, lấy đi hết lớp tế bào chết nhẹ nhàng cho cơ thể trắng sạch hơn.

Cách thực hiện massage mặt bằng muối được tiến hành rất đơn giản, bạn chỉ cần hòa một ít muối vào 2-3 muỗng nước ấm tạo thành hỗn hợp sệt, Rồi dùng tay xoa hỗn hợp này lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng và để yên cho mặt nạ khô trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Bên cạnh đó muối còn được biết đến với khả năng tẩy trang rất tốt. Sau khi tẩy trang xong và rửa mặt, lấy một thìa cà phê muối đặt vào lòng bàn tay nhỏ thêm vài giọt nước. Sau đó xoa lên mặt và cổ rồi massage nhẹ nhàng, đợi vài phút cho khô và rửa lain với nước sạch cùng với việc thoa một lớp kem dưỡng ẩm bổ sung lại lượng nước đã mất.

Thực hiện massage mặt bằng muối thường xuyên sẽ giúp loại bỏ được những bụi bẩn nằm ẩn sâu bên trong, điều trị mụn trứng cá, dầu tích tụ trong lỗ chân lông. Nhưng đừng để muối dây vào mắt tránh ảnh hưởng tới giác mạc. Cách massage mặt bằng sữa chua?


Một số công dụng khác của muối

Một số công dụng khác của muối

Tẩy tế bào chết
Nhiều loại mỹ phẩm sử dụng muối như là thành phần chính để lấy đi những vùng da chết. Sau khi tắm xong, hãy lấy một lượng muối hột hay muối biển chà xát nhẹ nhàng lên mặt hay vùng da cơ thể để loại bỏ hết những lớp da chết và bụi bẩn. Đồng thời, có thể bài tập massage da mặt mỗi sáng nhẹ nhàng sẽ giúp kích thích các mạch máu lưu thông cho cơ thể trắng hồng.

Khử mùi cơ thể
Mùi cơ thể khiến nhiều người e ngại và luôn có cảm giác tự ti khi xuất hiện nơi đông người. Khi lượng mồ hôi toát ra quá nhiều mà không được làm sạch sẽ để lại những mùi cơ thể rất khó khịu. Bạn có thể dùng muối chà xát nhẹ lên vùng da dưới cánh tay và lòng bàn chân để khử mùi hiệu quả.

Trị mụn và ngăn ngừa mụn hiệu quả
Muốn được trị mụn hiệu quả thì phải kiên trì để da sạch, kháng khuẩn và tiêu diệt mụn củ và ngăn ngừa mụn mới. Công thức chăm sóc da từ muối và sữa chua không đường có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, giảm sưng tấy và hạn chế mụn trứng cá.

Dùng ¼ thìa muối cho vào 1 thìa sữa chua không đường rồi trộn đều, tiếp đến xoa hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 2-3 phút rồi rửa lại thật sạch với nước. Dùng đều đặn trọng vòng 2 tuần sẽ thấy da ít mụn và sạch hơn.

Rửa mặt với nước muối
Rửa mặt luôn là việc làm đầu tiên và quan trọng để đảm bảo cho bạn có một làn da đẹp. Nước muối pha loãng có khả năng diệt khuẩn, giảm chất nhờn và làm sạch da không cần đến sữa rửa mặt

Sau khi pha loãng muối tinh với nước lạnh, bạn hãy dùng nước muối này để rửa mặt. Có thể làm sạch da bằng cách này hằng ngày đều được.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget