Quy trình thực hiện cấy ghép implant

Muốn có một nụ cười đẹp thì hàm răng trắng sáng, đều đặn là yếu tố khá quan trọng. Tuy nhiên hiện nay rất nhiều người đang gặp phải một số vấn đề trục trặc về tình trạng răng miệng của mình. Cấy ghép implant là giải pháp hữu hiệu nhất khắc phục được những tình trạng răng bị mất một hay nhiều cái. Rất nhiều người chưa biết thực chất quy trình cấy ghép implant diễn ra như thế nào. Để các bạn được hiểu hơn về phương pháp này xin mời cùng tìm hiểu ngay sau đây. Tìm hiểu niềng răng hô có cần phải nhổ răng không

Implant là gì?

Implant là một trụ được làm từ titanium, có tác dụng dùng để gắn vào xương để tạo thành chân răng giả trước khi gắn mão răng sứ lên trên. Mục đích của cấy trụ này vào là để làm cho chân răng chắc chắn hơn, phục hình được chức năng ăn nhai như răng thật và mang lại thẩm mỹ khuôn mặt cũng như nụ cười cho mọi người.

Sau khi cấy ghép trụ implant vào răng sau một khoảng thời gian thì trụ này sẽ bám chắc vào xương, để nâng đỡ phần xứ bên trên tạo cấu trúc răng chắc chắn như răng thật.

Ưu điểm của cấy ghép implant là giúp cho thời gian bảo tồn răng tồn tại lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn nếu bệnh nhân có chế độ chăm sóc răng miệng tốt. Vật liệu để thực hiện trong cấy ghép răng implant rất tốt nên hoàn toàn không gây bất kỳ dị ứng cho bệnh nhân, không gây tác dụng phụ cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng nói riêng và sức khỏe của cơ thể nói chung. Vậy, chi phí cấy ghép răng implant bao nhiêu?

Quy trình thực hiện cấy ghép implant

Quy trình thực hiện cấy ghép implant 

Thứ nhất là bước kiểm tra tình trạng răng miệng, đây là khâu bác sĩ xác nhận chính xác vị trí mất răng của bạn, từ đó đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Thứ hai là bước chụp phim X-quang kỹ thuật số để thấy rõ cấu trúc xương hàm của bệnh nhân. Đồng thời bác sĩ sử dụng phần mềm 3D để hình ảnh mặt phẳng ngang, mặt nghiêng và xương hàm được thấy rõ và chi tiết hơn. Hơn nữa, thiết bị hiện đại này sẽ giúp cho bác sĩ thấy rõ dây thần kinh, số lượng xương hàm nên có thể nắm chắc được chất lượng xương của bệnh nhân như thế nào và bác sĩ lượng được với cấu trúc xương hàm như vậy có đủ điều kiện để cấy ghép implant hay không.

Thứ ba, nếu bác sĩ nhận định bệnh nhân đủ điều kiện cấy ghép implant thì sẽ tiến hành ca cấy ghép Implant.

Thứ tư, sau khi cấy ghép bác sĩ đánh giá, kiểm tra lực tác động lên implant để xem vị trí cấy ghép và các răng xung quanh có khít sát không, mức độ chịu lực lên răng implant là như thế nào và khi nhai thức ăn có bị ảnh hưởng không.

Sau khi kiểm tra xong, nếu không có vấn đề gì bệnh nhân có thể ra về và uống thuốc theo đơn và hướng dẫn của bác sĩ về chăm sóc răng miệng.

Trên đây là toàn bộ các bước trong quy trình trồng răng implant đạt tiêu chuẩn tại Nha Khoa. Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn cấy ghép răng implant thì tốt nhất hãy lựa chọn đúng địa điểm để có thể mang lại hiệu quả cao nhất.

Cấy ghép impalnt giá bao nhiêu? Điều đó còn tùy thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau. Lời khuyên cho bạn là hãy đến tận nơi để được khám xét xem tình trạng răng miệng của bạn như thế nào cũng như phương pháp mà bạn lựa chọn điều trị ra sao bạn nhé.

Chăm sóc sức khỏe: massage bấm huyệt trị liệu


Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget