Các bài tập thu gọn bắp tay

Bắp tay quá khổ khiến cho bạn luôn cảm thấy thiếu tự tin khi diện những bộ trang phục ngắn tay. Bạn băn khoăn không biết bắp tay to phải làm sao? tẩy trắng răng sâu có được không? Bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ cho bạn cách giảm mỡ bắp tay nhanh chóng từ thiên nhiên tới công nghệ giúp bạn đánh mỡ bắp tay hiệu quả. Cùng tìm hiểu nhé!

 Các bài tập thu nhỏ bắp tay dễ thực hiện
 Các bài tập thu nhỏ bắp tay dễ thực hiện

Nguyên nhân gây ra mỡ thừa ở bắp tay


Mỡ tay tích tụ thường là do lượng mỡ quá nhiều ở vùng quanh cánh tay. Sự tích tụ mỡ ở những bộ phận khác trên cơ thể có thể loại bỏ dễ dàng nhưng với bắp tay thì là một việc khó khăn. 

Tuổi tác cao cũng là nguyên nhân xuất hiện mỡ bắp tay. Tỉ lệ trao đổi chất theo độ tuổi giảm dần, lượng calo đốt cháy sẽ thấp hơn nên gây ra tích tụ mỡ.

Việc lười vận động và khoogn tập thể dục thường xuyên cũng là nguyên nhân gây tích tụ mỡ ở cơ thể đặc biệt là vùng cánh tay.

Ngoài ra, việc tăng cân quá nhanh ở phụ nữ cũng là nguyên nhân gây ra mỡ bắp tay. Vậy, bài tập thu gọn bắp tay là gì? răng sứ không kim loại giá bao nhiêu?


Các bài tập thu gon bắp tay



Nhún tay sau trên sàn


Bài tập này giúp đốt cháy lượng mỡ tích tụ ở vùng cơ tay sau và vùng cánh tay dưới. Đây là nơi mỡ dễ tích tụ và khó giảm mỡ nhất. Áp dụng bài tập này không chỉ làm tan mỡ thừ ở vùng cơ tay sau mà còn làm săn chắc giúp bạn có đôi tay thon gọn. Đặc biệt, động tác này không cần dụng cụ hỗ trợ nào, có thể thực hiện trên thảm hoặc trên sàn.

Cách tập:

Ngồi hai chân khép vào nhau, hai tay đặt trên sàn dang rộng bằng vai, cách sau hông khoảng 30cm, các ngón tay hướng về hông và lòng bàn tay úp xuống. Hai gối cong và giữ bàn chân thẳng trên mặt sàn. Cánh tay duỗi thẳng và nâng hông lên, trọng lượng sẽ dồn về hai cánh tay. Cong cùi chỏ trái, tay phải duỗi thẳng đồng thời hạ thấp hông xuống sàn. Lặp lại động tác với bên còn lại, mỗi lần nên thực hiện từ 15-20 lần để bắp tay thon gọn nhanh hơn.

Nhún cơ tay sau

Đối với bài tập này, bạn nên có dụng cụ hỗ trợ là một chiếc ghế hoặc bàn cố định. Toàn bộ cơ thể sẽ dồn về cánh tay phía sau để làm tăng cơ, giúp cơ tay săn chắc, thon gọn quyến rũ hơn.

Cách tập như sau:

Đặt chiếc ghế hoặc bàn tại 1 vị trí cố địng rồi đứng trước ghế, cách khoảng 90cm. Xoay lưng lại và đặt hai tay lên cạnh trước của ghế hoặc bàn, hai tay dang rộng bằng vai rồi bước 3 bước về phia trước. Duỗi thân người trên, hạ thân người xuống sao cho hai gối ngang hàng với chiều cao của ghế hoặc bàn. Cong hai cùi chỏ và hạ thấp thân người xuống sàn và trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 3-5 lần mỗi lần tập để giảm mỡ tay hiệu quả.


Bài tập xoay cổ tay


Đây là bài tập đơn giản và hiệu quả được nhiều người thực hiện nhất. Cần chuẩn bị hai chai nước nửa lít trước khi tập vì đây sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực để giảm mỡ bắp tay.

- Đứng thẳng và giữ mỗi tay một chai nước nửa lít, xoay hai lòng bàn tay theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Thực hiện động tác này trong 60 giây cho mỗi lần xoay, nên luyện tập nhiều lần trong ngày để nhanh chóng có bắp tay săn chắc và không có mỡ thừa.

Nếu trong quá tình thực hiện cảm thấy khó hoặc không có hiệu quả, bạn nên đến các trung tâm huấn luyện thể hình và yoga để được tư vấn, hướng dẫn thêm các bài tập thu nhỏ bắp tay hiệu quả, đúng cách. Hi vọng bạn sẽ thấy bổ ích sau khi xem bài viết trên.


Bài viết được trích nguồn tại: https://suckhoechomoinhank.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget