Kỹ thuật niềng răng thưa thẩm mỹ

Từ xưa đến nay, nhiều bạn trẻ vẫn luôn ám ảnh vì hàm răng thưa kém xinh của mình. Nhưng thật sự ở thời đại 2017 rồi, quan niệm một hàm răng chuẩn không còn quá khắt khe nữa. Trên thế giới, có rất nhiều ngôi sao răng thưa mà vẫn cực kỳ nổi tiếng đó thôi. Vậy răng thưa có xấu không? Có nên niềng răng thưa không? niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn nhé!



Kỹ thuật niềng răng thưa thẩm mỹ
Niềng răng thưa thẩm mỹ

Răng thưa xấu hay đẹp?

Răng thưa làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt, khiến nhiều người e ngại khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, khuyến điểm này còn ảnh hưởng đến hoạt động nhai của hàm, khiến thức ăn dễ bị mắc phải gây ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe răng miệng.

Bài viết liên quan: cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

Theo như lời khuyên của các chuyên gia nên khắc phục khuyết điểm này để sớm lấy lại tính thẩm mỹ của hàm. Đồng thời, có thể ngăn chặn được một số bệnh về răng miệng hiệu quả. Vì vậy, các bạn nên tìm đến những địa chỉ Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể, tư vấn được phương pháp khắc phục phù hợp.


Kỹ thuật niềng răng thưa thẩm mỹ


Thực hiện niềng răng thưa thẩm mỹ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp niềng răng được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:


Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ thăm khám


Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Đồng thời, tư vấn và giải đáp một số vấn đề liên quan cho khách hàng.


Bước 2: Tiến hành chụp hình X - quang


Chụp hình x - quang nhằm thấy rõ được tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Từ đó, bác sĩ lên kế hoạch niềng răng cụ thể cho khách hàng. 


Bước 3: Chế tác khay niềng răng thẩm mỹ


Hình ảnh x - quang sẽ được chuyển sang cho các kỹ thuật viên phân tích kỹ lưỡng. Sau đó, lên kế hoạch chế tác khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm răng thưa của mỗi người. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng, vì vậy bác sĩ tỉ mỉ thực hiện.


Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng


Bước này được tiến hành trong phòng khép kín, các bác sĩ tỉ mỉ gắn mắc cài niềng răng sao cho phù hợp với khuyết điểm của từng người. Bước này được sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại.


Bước 5: Hẹn lịch tái khám


Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện niềng răng.

Thực hiện niềng răng thưa tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Các bạn có thể đến trực tiếp tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chuyenmucnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget