Niềng răng lệch lạc ở đâu hiệu quả?

Niềng răng lệch lạc, lộn xộn là phương pháp giúp bạn thoát khỏi mặc cảm về hàm răng kém duyên của mình rất hiệu quả. Nha khoa Đăng Lưu với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi về lĩnh vực chỉnh nha, sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về ca điều trị niềng răng của mình. 

Niềng răng lệch lạc như thế nào?

Răng lệch lạc là những răng không mọc trên cùng một cung hàm, răng khập khểnh, sai khớp cắn. Niềng răng lệch lạc có nhiệm vụ là nắn chỉnh lại toàn bộ hàm răng trở nên ngay ngắn hơn bằng việc sử dụng các khí cụ gắn vào răng cố định hay tháo lắp nhằm tạo ra một lực kéo dịch chuyển các răng về đúng vị trí, mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp và thực hiện chức năng ăn nhai tốt hơn. Nắn chỉnh răng vẩu bằng niềng răng cũng được xem là một giải pháp tối ưu. bọc răng sứ veneer có tốt không?

Quy trình niềng răng lệch lạc tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành như sau:

- Nhận bệnh và tiến hành thăm khám tổng quát nhược điểm răng lệch lạc, chụp phim kiểm tra cấu trúc xương và chiều cao xương.

- Xét nghiệm tổng quan tình hình sức khỏe với các chỉ số như tim mạch, huyết áp, đường huyết,...

- Tư vấn cho bệnh nhân phương pháp niềng răng thưa lệch lạc và mô tả liệu trình niềng răng cụ thể.

Niềng răng lệch lạc ở đâu hiệu quả?

- Tư vấn về các loại hình niềng răng và chi phí tương ứng trước khi đưa ra thống nhất cụ thể.

- Bác sĩ thực hiện gắn mắc cài cố định lên răng, kiểm tra lực tác động. Nếu thực hiện niềng răng không mắc cài, bạn sẽ được hướng dẫn tháo lắp khay niềng cũng như lưu ý về thời gian đeo để đảm bảo hiệu quả chỉnh nha theo đúng liệu trình. Bác sĩ cũng sẽ hẹn lịch tái khám cụ thể trước khi ra về.

- Tư vấn cách chăm sóc răng miệng và làm vệ sinh mắc cài trong thời gian đeo niềng; hẹn lịch tái khám.

Niềng răng lệch lạc bằng cách nào?

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp niềng răng lệch lạc vừa có thể đảm bảo tính thẩm mỹ, sự thoải mái cho người dùng nhưng vẫn có khả năng dịch chuyển, nắn chỉnh răng đạt hiệu quả cao nhất như: Niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự đóng, phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng không mắc cài Invisalign… Đến với Nha Khoa KIM bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cho bạn về ưu điểm, cách thực hiện của từng phương pháp niềng răng lệch lạc, qua đó tùy vào nhu cầu thẩm mỹ, sở thích các nhân và điều kiện tài chính mà bạn có thể tự lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp với bản thân.

Niềng răng lệch lạc ở đâu hiệu quả?

Nha khoa Đăng Lưu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có đầy đủ kiến thức y học cần thiết đã được đào tạo bài bản qua trường lớp, nhanh chóng giúp bạn có tinh thần thoải mái đáp ứng nhu cầu trước khi vào phẫu thuật chỉnh nha. Các nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và đầy đủ những thắc mắc của bạn, đến với chúng tôi bạn sẽ thấy được tác phong làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, nụ cười sẽ theo chân bạn xuyên suốt trong quá trình thăm khám và điều trị. 

Răng chen chúc, lệch lạc rất khó vệ sinh sạch dẫn đến các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nướu do đó hãy nhanh chóng cân nhắc dịch vụ niềng răng của trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để đưa răng về vị trí như mong muốn. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://kythuatcayrangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget